ข่าว

"รังนิค" ปลื้มเก็บสามแต้มแรกคุม "แมนยู" ชี้สิ่งสำคัญคือทีมรักษาคลีนชีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แถลงหลังเกม รู้สึกมีความสุขกับการประเดิมชัยชนะเกมแรก ในฐานะกุนซือ ปีศาจแดง ชี้สิ่งสำคัญทีมสามารถรักษาคลีนชีตได้ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดที่ 15  โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 โดยระบุว่า " โดยรวมวันนี้ผมมีความสุขมาก กับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มในบ้านได้ ซึ่งมันมีอะไรหลายอย่างที่นักเตะแสดงออกในสนามเกมนี้ โดยในครึ่งแรกทีม ผมคิดว่าทีมเล่นได้ดีนะ ทั้งสปีดเกม ความเข้มข้นของเกม และในครึ่งหลัง เราสามารถทำประตูสุดสวยของ เฟร็ด ให้ทีมชนะได้ "

 

"ราล์ฟ รังนิค" กล่าวเพิ่มเติม " ในเกมวันนี้ทีมยังแสดงออกถึงความอดทนในเกมรับของเรา และสามารถทำประตูได้สำเร็จ ซึ่งเราเก็บคลีนชีตได้ในเกมนี้มันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฤดูกาลนี้ ทีมเพิ่งจะสามารถรักษาได้เพียง 3 เกมเท่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเราทำมันได้กับเกมนี้ "

โดย เกมที่ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ผลจบลง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ได้ประตูชัยจาก เฟร็ด นาที 78 

 

ทั้งนี้ ผลจากการชนะเกมนี้ของ "ราล์ฟ รังนิค" ทำให้เป็นกุนซือชาวเยอรมันคนแรก ที่ประเดิมเก็บชัยชนะได้ในการเริ่มคุมทีม หลังจาก 6 กุนซือในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เฟลิกซ์ มากัธ, เจอร์เก้น คล็อปป์, แบน ซีเวิร์ต, แดเนี่ยล ฟาร์เค่ และ โธมัส ทูเคิ่ล ยังไม่มีใครทำได้ 

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีคิวลงสนามเกมถัดไปในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ พบ ยัง บอยส์ เบิร์น ในวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2564 

"รังนิค" ปลื้มเก็บสามแต้มแรกคุม "แมนยู" ชี้สิ่งสำคัญคือทีมรักษาคลีนชีต "รังนิค" ปลื้มเก็บสามแต้มแรกคุม "แมนยู" ชี้สิ่งสำคัญคือทีมรักษาคลีนชีต

"รังนิค" ปลื้มเก็บสามแต้มแรกคุม "แมนยู" ชี้สิ่งสำคัญคือทีมรักษาคลีนชีต

"รังนิค" ปลื้มเก็บสามแต้มแรกคุม "แมนยู" ชี้สิ่งสำคัญคือทีมรักษาคลีนชีต

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ