ข่าว

2หนุ่มเร่ร่อน ซดเหล้าจนเมา ชำแหละซากสุนัข ริมถนนเอกชัย เตรียม "เปิบพิสดาร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2หนุ่มเร่ร่อน ซดเหล้าจนเมา ก่อนนำซากสุนัขที่ถูกรถชน มาชำแหละริมถนนเอกชัย59 ย่านบางบอน ตำรวจสายตรวจ ได้รับแจ้งโร่ระงับเหตุ ก่อนถูก "เปิบพิสดาร"

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ. ขณะที่ชายเร่ร่อน 2 คน ขณะกำลังช่วยกันใช้มีดชำแหละซากสุนัข ริมถนนเอกชัยปากซอย 59 แขวงและเขตบางบอน กทม. เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 02.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.64 โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ประเทศไทยนะเนี่ย บ้าป่าวครับเนี่ย นั่งชำแหละหมาข้างถนนเลย เอกชัย 59" "เปิบพิสดาร" 

 

2หนุ่มเร่ร่อน ซดเหล้าจนเมา ชำแหละซากสุนัข ริมถนนเอกชัย เตรียม "เปิบพิสดาร"

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. พ.ต.ต.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน. บางขุนเทียน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วง 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยได้รับแจ้งจาก นายวรวิทย์ สมสายัณห์ อายุ 25 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวว่า พบ ชายเร่ร่อน 2 คน กำลังทำการชำแหละซากสุนัข "เปิบพิสดารอยู่ริมถนนบริเวณปากซอยเอกชัย 59 หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ 

 

เบื้องต้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไๆปถึงชายเร่ร่อน 1 คน ได้รีบวิ่งหลบหนีไป ส่วนอีกคนทราบชื่อคือ นายบุญส่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ ในสภาพมึนเมาสุรา และเป็นบุคคลคล้ายมีอาการสติไม่สมประกอบ พร้อมซากสุนัขสีออกน้ำตาล ไม่ทราบเพศและอายุ 1 ตัว

 

จากการสอบถามนายบุญส่ง ยอมรับว่า กำลังช่วยกันกับเพื่อน ชำแหละซากสุนัขเอาไว้รับประทานจริง เนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวถูกรถชนเสียชีวิต อยู่กลางถนน จึงนำซากขึ้นมาบนบาทวิถี เพื่อทำการชำแหละ

 

"จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยว่าสุนัขตัวดังกล่าว ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตจริง นายบุญส่งและเพื่อน ไม่ได้ขโมยสุนัข จากเจ้าของมาทำทารุณกรรมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถปล่อยให้ นายบุญส่ง และเพื่อนชำแหละซากสุนัขท่ามกลางสายตาประชาชนต่อไปได้ จึงสั่งการให้เลิกกระทำ และนำถุงปุ๋ยมาใส่ซากสุนัขตัวดังกล่าว นำไปวางไว้ใกล้เคียงจุดทิ้งสิ่งปฏิกูล เพื่อรอเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร มารับไปดำเนินการต่อไป" พ.ต.ต.จักร์พันธ์ กล่าว

 

ทางด้าน นายวรวิทย์ สมสายัณห์ อายุ 25 ปี ผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเป็นเจ้าของคลิปวีดีโอ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา  ขณะที่ตนเองกำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงงาน ภายในซอยเอกชัย 59 จากนั้นได้มีวัยรุ่น วิ่งเข้ามาแจ้งตนว่า

 

ให้ช่วยออกไปดู คนเร่ร่อน 2 คนกำลังชำแหละซากสุนัขที่ริมถนน และเมื่อออกไปตรวจสอบ ก็พบภาพชายเร่ร่อนกำลังชำแหละซากสุนัขจริง จึงบันทึกเป็นคลิปวีดีโอ. เอาไว้ และรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ กระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงจึงสั่งให้หยุดการกระทำ และนำซากสุนัขใส่กระสอบปุ๋ยไปทิ้งดังกล่าว  "เปิบพิสดาร


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ