ข่าว

นักธุรกิจสาว วัย49 ป่วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจ "รมควันจบชีวิต" คารถยนต์ส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของธุรกิจห้องเช่า สาววัย 49 ปี ป่วยโรคซึมเศร้า แชทสั่งเสียครอบครัว ก่อนตัดสินใจ "รมควันจบชีวิต" คารถยนต์ส่วนตัว ริมถนนพระราม6

เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.โชติพิสิฐ ณรงค์ศักดิ์ สวป.สน.พญาไท พ.ต.ท.นิติพงศ์ มหศักดิ์สุนทร สว.สส.สน.พญาไท พ.ต.ท.วรกฤษฎ์ นุใหม่ สว.จร.สน.พญาไท พร้อมกำลังตำรวจ สน.พญาไท เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลรามา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุหญิง "รมควันจบชีวิต" ภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนพระราม 6 ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้า อัลติส สีดำ จอดดับเครื่อง ริมถนนพระราม 6 ภายในรถยนต์ พบหญิงสาว อายุ 49 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม สีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้น สีกรมฯ นอนแน่นิ่งอยู่ที่นั่งคนขับ โดยที่บริเวณใต้ที่พักเท้าด้านหน้า ฝั่งผู้โดยสาร พบเตาอั้งโล่ สภาพใหม่ มีถ่านกำลังครุกรุ่น ส่งควันลอยคละคลุ้งอยู่ภายในรถ  

 

เจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดประตูรถ เพื่อระบายอากาศภายในให้หมุนเวียน ก่อนเร่งทำการปฐมพยาบาล และกู้สัญญาณชีพหญิงสาวรายนี้  แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากเหยื่อสาวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการตรวจสอบตามร่างกายผู้ตาย ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด
 

 

จากการสอบสวน นางอนงค์ (นามสมมุติ) ญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายประกอบธุรกิจห้องเช่าให้กับครอบครัว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ทะเลาะกับคนในครอบครัว ประกอบกับมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ตายได้พูดคุยเรื่องงานกับน้องสาว ผ่านทางข้อความแชท ในทำนองที่ว่า จะไม่ได้กลับมาทำงานแล้ว คล้ายว่าจะเป็นการสั่งเสียครั้งสุดท้าย "รมควันจบชีวิต"  

 

จากนั้นคล้อยหลังไปประมาณ 30 นาที ก็ขาดการติดต่อ และไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตายได้ ดังนั้น ทางครอบครัวจึงได้ออกตามหา จนมาพบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตในบริเวณดังกล่าวไปแล้ว 

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องทำการสอบสวนญาติผู้ตาย ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ และส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป "รมควันจบชีวิต"  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ