ข่าว

รวบแล้ว "หนุ่มแพนด้า" จอมหื่น สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว หน้าบ้าน ย่านดอนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ดอนเมือง ตามรวบ "หนุ่มแพนด้า" สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว หน้าบ้านพัก อ้างเมาอารมณ์หื่นขึ้น และเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ สว.สส.สน.ดอนเมือง รรท.รอง ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวรโชติ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี "หนุ่มแพนด้า" ที่ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว ที่สั่งของผ่านแอพพิเคชั่น ให้มาส่งหน้าบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าบ้าน สามารถจับภาพขณะหนุ่มไรเดอร์ ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

 

รวบแล้ว "หนุ่มแพนด้า" จอมหื่น สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว หน้าบ้าน ย่านดอนเมือง

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายได้เดินทาง พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ก่อนประสานมายังฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนออกหาข่าว จนทราบที่พักไรเดอร์ ที่ก่อเหตุอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถาม ซึ่งนายวรโชติ "หนุ่มแพนด้า" ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะเมา และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก 

 

ทางด้าน นายธนา (นามสมมุติ) บิดาของหญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ลูกสาวได้เรียกไรเดอร์จากแอพพิเคชั่นของ( ฟู้ดแพนด้า ) ให้ซื้อกระดาษเอ4 จากมินิมาร์ทให้มาส่งที่บ้าน

 

รวบแล้ว "หนุ่มแพนด้า" จอมหื่น สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว หน้าบ้าน ย่านดอนเมือง

 

เมื่อไรเดอร์มาถึงลูกสาวได้ออกไปรับของที่หน้าบ้าน หลังรับของจ่ายเงินเรียบร้อย และกำลังจะเดินเข้าบ้าน ปรากฏว่า หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวยังไม่ยอมไปไหน เดินไปมาอยู่หน้าบ้าน โดยนั่งบนรถอยู่หน้าบ้าน ทีแรกลูกสาวคิดว่าให้เงินค่าของไม่ครบ จึงไปสอบถามว่าได้เงินครบหรือไม่ กลับเห็นเขากำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปเรียกน้องชายที่อยู่ในบ้าน ทำให้ไรเดอร์ขับรถออกไป

 

หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นพฤติกรรมของ "หนุ่มแพนด้าไรเดอร์คนนี้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ได้รายงานไปยังแอพต้นทางที่สั่งขอวเพื่อสอบถามข้อมูลของไรเดอร์ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆของไรเดอร์ได้เนื่องจากเป็นความลับของบริษัท ตนจึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ

ที่มาแจ้งความไม่ได้อยากจะเอาเรื่อง แต่อยากให้หนุ่มไรเดอร์ คนดังกล่าวได้สำนึกถึงสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก แต่เท่าที่พูดคุย คิดว่าคงจะไม่สำนึกกับสิ่งที่ทำ หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฏหมาย ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป 

 

รวบแล้ว "หนุ่มแพนด้า" จอมหื่น สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาว หน้าบ้าน ย่านดอนเมือง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา "หนุ่มแพนด้าอนาจารในที่สาธารณะ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับ เป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ