ข่าว

รวบหนุ่มพะเยา คาบริษัทขนส่งเอกชน ขนกล่อง "ยาบ้าล้านเม็ด" ส่งเอเย่นต์สงขลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงราย รวบหนุ่มพะเยา ขณะขน "ยาบ้าล้านเม็ด" ส่งบริษัทฯขนส่งเอกชน ปลายทางจังหวัดสงขลา สอบสวนอ้างไม่รู้เป็นยาบ้า ทำงานได้เงินเดือนละ 9 พัน พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้เข้าจับกุม นายสุริยันห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว ต.ป่าซาง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา  พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) "ยาบ้าล้านเม็ด" จำนวนกว่า 1,000,000 เม็ด บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษ จำนวน 5 กล่อง  รถยนต์ ยี่ห้อ มิสซูบิชิไทรทัน  สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 ขธ3141 กรุงเทพฯ            

 

รวบหนุ่มพะเยา คาบริษัทขนส่งเอกชน ขนกล่อง \"ยาบ้าล้านเม็ด\" ส่งเอเย่นต์สงขลา

 

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบว่า จะมีการนำยาเสพติดจำนวนมาก มาส่งที่บริษัทรับส่งพัสดุภายในประเทศ บริเวณที่ทำการขนส่งเอกชนในพื้นที่ ต.ห้วยสัก  อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงได้ออกติดตาม

 

จนกระทั่งทราบว่า มีผู้นำยาเสพติด "ยาบ้าล้านเม็ดมาส่งที่ทำการขนส่งเอกชนดังกล่าว สาขา ห้วยสัก โดยมีปลายทาง จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ทำเข้าไปทำการการตรวจค้น และจับกุม 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุริยันห์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ได้มีคนขับรถนำของกลางไปไว้ที่โกดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านร่องเผียว ต.ห้วยสัก จากนั้นได้มีโทรศัพท์ไปหาตน เพื่อว่าจ้างให้นำกล่องพัสดุดังกล่าว ไปส่งที่ขนส่งเอกชนที่ ต.ห้วยสัก

 

โดยนายสุริยันห์ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ทราบว่าภายในเป็นยาเสพติด  เพราะตนทำงานรับจ้างได้เงินเดือน 9 พันบาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวนายสุริยันห์ ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อขยายผลไปถึงขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่รายนี้  

 

โดยในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำของกลางไปแถลงข่าวที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค5 จ.เชียงใหม่ ต่อไป "ยาบ้าล้านเม็ด 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ