ข่าว

"อากาศหนาว" คร่าชีวิตแล้วรายแรก หนุ่มเมียนมา ดับกลางตลาดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังเวย "อากาศหนาว" แล้วศพแรก หนุ่มเมียนมา วัย50 สิ้นใจกลางตลาดแม่สอด ลูกสาวเอาข้าวไปส่ง พบพ่อนอนตัวแข็งเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณวินรถจักรยานยนต์ ตลาดพาเจริญ ต.แม่สอด อ.แม่สอด หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลแม่สอด หน่วยกู้ภัย ให้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ "อากาศหนาว"

 

"อากาศหนาว" คร่าชีวิตแล้วรายแรก หนุ่มเมียนมา ดับกลางตลาดสด

 

ที่เกิดเหตุพบชายชาวเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพไม่ได้สวมเสื้อกันหนาว ไม่มีร่องรอย หรือบาดแผลใดๆ ทราบชื่อต่อมา คือ นายอิสมาน อายุ 50 ปี เป็นชาวเมียนมา ที่อาศัยอยู่ใน อ.แม่สอด เจ้าหน้าที่จึงชันสูตรพลิกศพ โดยใช้ชุดป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

 

และในระหว่างชันสูตรศพนั้น ได้มี ด.ญ.อุไมรา อายุ 14 ปี บุตรสาวมาแสดงตัว โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบิดา และสติไม่ดี ชอบออกไปนอนอาศัยอยู่ตามตลาด และที่ผ่านมาตนเองเคยนำข้าวไปส่งให้เป็นประจำ โดยในวันนี้ได้นำข้าวไปส่งให้เช่นเคย แต่พบว่าพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว
 

"อากาศหนาว" คร่าชีวิตแล้วรายแรก หนุ่มเมียนมา ดับกลางตลาดสด

 

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่ามาจากอากาศหนาวเย็น เนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมา อุณภูมิได้ลดต่ำลง ทำให้อากาศบริเวณทั่วไปภายในตลาด และในเมืองแม่สอด มีอากาศหนาวเย็น ประกอบกับผู้ตายได้ออกมานอนนอกบ้าน และไม่ได้สวมใส่เสื้อกันหนาว จึงอาจทำให้ผู้ตายเกิดอาการช๊อกจนเสียชีวิต ทั้งนี้ แพทย์จะต้องตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง "อากาศหนาว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ