ข่าว

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ยันรักษาผลงาน แมนฯ ซิตี้ แม้ทะยานขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" แถลงหลังเกม รู้สึกดีใจ และพอใจ กับผลงาน เรือใบสีฟ้า แต่ขอรักษาฟอร์มการเล่นต่อไป หลังบุกชนะ "วัตฟอร์ด" 3-1 ทยานขึ้นจ่าฝูง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ได้สำเร็จ

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดที่ 15  โดย แมนฯ ซิตี้ บุกเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 โดยระบุว่า " ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับผลงานทีมในเกมวันนี้ กับการขึ้นจ่าฝูงได้อีกครั้ง แต่ซึ่งเกมวันนี้ทีมพลาดโอกาสได้ประตูหลายครั้ง ดังนั้นจึงเป็นการบ้านที่เราจะต้องปรับแก้ในเกมต่อ ๆ ไป รวมถึงยังเหลืออีกหลายเกมการแข่งขันในลีกที่มีเกมสุดหินรอเราอยู่ เเต่เราจะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นนี้ต่อไป "

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวเพิ่มว่า " ถึงแม้ว่านัดนี้ ทีมหัวตารางจะพลาดทำแต้มหลุดมือไป แต่ในเกมต่อ ๆ ไป อาจจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ทีมเรา หรือ ลิเวอร์พูล ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น "

 

 

เกมที่ สนาม วิคาเรจ โร้ด ผลจบลง วัตฟอร์ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-3 ได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาที 4 และ แบร์นาโด้ ซิลวา นาที 361 กับ 63 ส่วนเจ้าบ้านได้จาก ฆวน คามิโล่ เฮอร์นานเดซ นาที 74

 

ทั้งนี้ หลังเกมบุกชนะของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทีมทำสถิติเก็บชัยชนะตลอดปี 2021 ในขณะนี้ที่ 31 เกม ทำลายสถิติทีมที่ทำเอาไว้ 30 เกมระหว่างปี 2017 และ 2019 

 

 

 

โดย แมนฯ ซิตี้ ทำผลงาน ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บ 35 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วน วัตฟอร์ด ทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 เเพ้ 10 เก็บ 13 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง 

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ยันรักษาผลงาน แมนฯ ซิตี้ แม้ทะยานขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ยันรักษาผลงาน แมนฯ ซิตี้ แม้ทะยานขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ยันรักษาผลงาน แมนฯ ซิตี้ แม้ทะยานขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ