ข่าว

สุดโหด! บุกยิง"พยาน"คดีฆ่าดับ หลังได้ประกันคดียิง 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบริษัทรับฝากรถ-นำเที่ยว ได้รับประกันตัว"พ้นคุก"คดียิง 2 ศพ ก่อเหตุบุกยิงวินจักรยานยนต์รับจ้างพยานในคดีฆ่าดับคาวินรถ ตำรวจตามรวบทันควันคาบ้านพัก

สุดโหด! บุกยิง"พยาน"คดีฆ่าดับ หลังได้ประกันคดียิง 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในสถานีขนส่ง แห่งที่ 2 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็น"วินรถจักรยานยนต์"รับจ้าง พบเก้าอี้พลาสติกสีขาวมีคราบเลือด บนพื้นมีปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายจำปา อายุ 54 ปี มีบาดแผลถูกจ่อยิงขมับขวา 1 นัด หน้าอกซ้ายอีก 2 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ก่อนจะ"เสียชีวิต"ในเวลาต่อมา
 

สุดโหด! บุกยิง"พยาน"คดีฆ่าดับ หลังได้ประกันคดียิง 2 ศพ

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้า"วินรถจักรยานยนต์" แล้วเดินลงมาคุยกับนายจำปา(ผู้ตาย) ก่อนชัก"อาวุธปืน"จ่อยิง 3 นัดซ้อน แล้วเดินกลับไปขึ้นรถขี่หลบหนีไป ตำรวจชุดสืบสวนจึงรีบตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ในพื้นที่ กระทั่งทราบว่าชายคนที่ก่อเหตุคือ นายเวียน อายุ 59 ปี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ย่านถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับ นายเวียน เป็นเจ้าของบริษัทรับฝากรถและให้บริการนำเที่ยว เคยก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดภายในบริษัทของตัวเอง ก่อนได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี แล้วมาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีกในคืนนี้ คาดว่าน่าจะแค้นที่ผู้ตายไปเป็นพยานในคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ