ข่าว

"เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้นำในตารางพรีเมียร์ลีก จากเดิม"เชลซี" ล่าสุดตกไปอยู่ในมือแมนเชสเตอร์ซิตี้   เมื่อ"สิงห์บูลส์"  พลาดท่าออกไปพ่ายให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่"เรือใบสีฟ้า" ใส่ไม่ยั้งบุกไปถล่มวัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล ได้ประตูท้ายเกม  เก็บ 3  คะแนน  ไล่จี้ซิตี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ประจำคืนวันเสาร์  เกมนัดที่ 15  ของฤดูกาล มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับอันดับนำในตารางเมื่อ" เชลซี" ซึ่งรั้งผู้นำ  ต้องสูญเสียโอกาสที่จะรักษาพื้นที่  เมื่อเกมล่าสุด  ออกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  3-2

 

โดยเกมที่ลอนดอนสเตเดี้ยม  รังเหย้าของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮมยูไนเต็ด  เจ้าถิ่น ซึ่งก่อนแข่งรั้งอันดับ 4   ของตาราง   จาก 14 นัด มี 24  คะแนน   เปิดบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์"  ที่มี 33 คะแนน  นำเป็นจ่าฝูง ซึ่งเกมของคู่นี้  กลายเป็นเจ้าถิ่นที่สร้างบาดแผลให้กับ  "เชลซี" 
เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะ ไป 3-2  

 

ทั้งนี้จ่าฝูงของตาราง ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 28  จาก ติอาโก ซิลวา ในนาทีที่ 28  ด้านเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก  มานูเอล ลานซินี   นาทีที่ 40   ด้าน เชลซี กลับมาออกนำจาก  เมสัน เมาท์ นาทีที่ 44  ในขณะที่เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยิง 2 ประตูไล่หลัง จาก จาร์ร็อด โบเวน นาทีที่ 56  ตามด้วย อาร์ธูร์ มาซูอากู  นาทีที่ 85 ครบ 90 นาที  เป็นเวสต์แฮม ยูไนต็ด เปิดบ้าน  เอาชนะ เชลซี 3-2  

 

ด้าน เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน  อยู่ที่อันดับ 4 ในตาราง ส่วน  เชลซี  ลงมาอยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง  เมื่อ  แมนเชสเตอร์ซิตี้  และ  ลิเวอร์พูล ต่างพากันแซงขึ้นไป   " เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้    ซึ่งก่อนแข่งรั้งอันดับ 2 ในตาราง จาก 14  นัด  มี   32   คะแนน  ออกไปเยือน " วัตฟอร์ด"  ก่อนพบกัน   แมนซิตี้  เดินหน้าทำผลงานเมื่อออกไปชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมกลางสัปดาห์   และเล่นเป็นเกมเยือนนัดล่าสุด บุกไปชนะวัตฟอร์ด 1-3   

 

โดย แมนซิตี้ได้ประตูจาก  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาทีที่ 4   และ เบอร์นาโต้ ซิลวา นาทีที่  31    และ  63 ในขณะที่วัตฟอร์ด ได้ประตูจาก คูโช่  เฮอร์นันเดซ  นาทีที่  74    ซึ่งชัยชนะ จากเกมนี้  ทำให้ เรือใบสีฟ้า มี   35  คะแนน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก แทนที่ เชลซี   ส่วนวัตฟอร์ด  อันดับ 17 จาก  20 ทีม มี  13  คะแนน

ด้าน"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนแข่ง   รั้งอันดับ 3  ของตาราง มี 31  คะแนน บวกเพิ่มอีก 3 คะแนน ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง   เมื่อออกไปชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1    โดยทีมเยือน มาได้ประตูนาทีที่ 90+4  จาก ดิว็อค โอริกี   ซึ่ง 3 คะแนน ในเกมนี้  ส่งให้ ลิเวอร์พูล  ขึ้นไปรั้งอันดับ 2  ของตาราง 15  นัด มี  34 คะแนน  จี้ติด "เรือใบสีฟ้า" ที่มี  35 คะแนน 

ส่วนผลคู่อื่น เซาท์แธมป์ตัน เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 และ  นิวคาสเซิล  ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 

"เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์ "เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์ "เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์ เชลซี ในชุดแข่งเหลือง-ดำ ออกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งผลให้อันดับนำในตารางพรีเมียร์ลีก เกิดความเปลี่ยนแปลง โดยเป็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ออกไปชนะวัตฟอร์ด  ที่ขึ้นไปเป็นผู้นำในตาราง 

"เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์

  "เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์ CREDIT PHOTO : https://twitter.com/ChelseaFC , https://twitter.com/WestHam

"เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  บุกไปชนะวูลฟ์แฮมป์ตัน   ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/LFC

"เชลซี " ถูกค้อนทุบร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า เริงร่าขึ้นบัลลังก์

วัตฟอร์ดในชุดแข่งเหลือง ดำ  เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนซิตี้ 
https://web.facebook.com/watfordfc/

 

logoline