ข่าว

มาดามแป้ง จี้ กุนซือ"ทีมชาติไทย" ขอ 3 คะแนน เกมบู๊ ติมอร์-เลสเต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ออกคำสั่งแบบขอความร่วมมือไปยัง "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ทีมชาติไทย" เรียกร้องเกมแรกใน เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ขอ 3 แต้ม จากติมอร์-เลสเต เพื่อประเดิมสร้างขวัญกำลังใจ

นวลพรรณ ล่ำซำ  "มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมแรกของ "ทีมชาติไทย" ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2020  ที่ประเทศสิงคโปร์  แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม โดย   ทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติติมอร์-เลสเต      ตั้งเป้าหมายให้ทีมชาติไทย  ภายใต้การนำของ   มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน   พาทีมเก็บ 3  คะแนน  เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ ให้กับทีม

 

นวลพรรณ  กล่าวว่า   เกมแรกของ"ทีมชาติไทย"    ต้องการ 3  คะแนน  แต่จะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยความพร้อมของผู้เล่นทุกคน เชื่อว่า มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตลอดจนทีมงานทุกคนจะช่วยกันวางแผนงานนัดแรกอย่างดีที่สุด ภายใต้ความไม่ประมาท เพราะติมอร์- เลสเตเตรียมทีมมาอย่างดี มีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ต้องรับมือให้ดี แม้ว่าทีมชาติไทยจะมีสถิติที่ดีกว่าก็ตาม ในการพบกันของรายการนี้ 

 

"ทราบว่าบรรยากาศในทีมดีเยี่ยมทั้งการซ้อมและการอยู่ร่วมกัน ทุกคนอยากลงเล่นเกมทีมชาติ แป้งจึงเชื่อว่าพรุ่งนี้ (5 ธันวาคม) จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของทีมชาติไทย อยากขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกๆ คนให้น้องๆ นักเตะทีมชาติไทยด้วย แป้งมั่นใจว่าทุกคนจะช่วยกันทำผลงานนัดแรกให้ดีที่สุด เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมและเรียกรอยยิ้มให้คนไทย"  นวลพรรณ ระบุ 


ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม   เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย   พบกับทีมชาติติมอร์- เลสเต ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์  สำหรับการพบกันระหว่างทีมชาติไทย กับ ติมอร์- เลสเต  ปี 2004  ไทยชนะ ติมอร์-เลสเต 8-0   และ ปี  2018  ไทยชนะ ติมอร์-เลสเต  7-0 

มาดามแป้ง จี้ กุนซือ"ทีมชาติไทย" ขอ 3  คะแนน  เกมบู๊ ติมอร์-เลสเต มาดามแป้ง จี้ กุนซือ"ทีมชาติไทย" ขอ 3  คะแนน  เกมบู๊ ติมอร์-เลสเต มาดามแป้ง จี้ กุนซือ"ทีมชาติไทย" ขอ 3  คะแนน  เกมบู๊ ติมอร์-เลสเต

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม   เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย   พบกับทีมชาติติมอร์- เลสเต ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ 

 

ขอขอบคุณภาพ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ