ข่าว

"พ่อค้าพลอยชาวกินี" ดับคาชักโครก ตรวจไม่พบ "โควิด" คาดท้องร่วงเฉียบพลัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่" พ่อค้าพลอย ชาวกินี" วัย 68 ปี เสียชีวิตคาชักโครก ภายในโรงแรมย่านเจริญกรุง เพื่อนจะมารับไปโรงพยาบาลเนื่องจากท้องร่วงเฉียบพลัน แต่มาพบเป็นศพ ขณะที่ผลตรวจโควิด เบื้องต้นเป็นลบ

4 ธ.ค.2564  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณกรณ์ พรหมมะ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางรัก รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในเจริญกรุง 47 ถนนเจริญกรุง แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 603 ภายในห้องน้ำพบศพ นายแบรี่ มัมหมัด (Mr.Mahmoud Barry) อายุ 68 ปี สัญชาติกินี นั่งเสียชีวิตอยู่บนชักโครก ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัย และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเบื้องต้นผลเป็นลบ

 

 

"พ่อค้าพลอยชาวกินี" ดับคาชักโครก ตรวจไม่พบ "โควิด" คาดท้องร่วงเฉียบพลัน

 

ด้านนายดิวารา อิบราฮิม (Mr.Diawara Ibhahima) เพื่อนของผู้เสียชีวิตื เปิดเผยว่า นายแบรี่ พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยมานาน 20 ปี ประกอบอาชีพค้าพลอยที่ จ.กาญจนบุรี และมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต ได้ไปผ่าตัดคอจากโรคคอพอก ที่โรงพยาบาล และไม่นานมานี้ได้ไปหาหมอและถูกวินิจฉัยว่ามีอาการท้องร่วงเฉียบพลัน ก่อนจะกลับมาพักฟื้นที่ห้องพัก


 

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางมาหาเพื่อนเพื่อจะมารับไปโรงพยาบาลตามที่หมอนัดไว้ แต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้วในห้องน้ำของห้องพักจึงรีบแจ้งผู้ดูแลอาคารให้ทราบก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

เบื้องต้นผู้ตายมีประวัติฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็ม ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะนำร่างส่ง รพ.จุฬาฯ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ