ข่าว

"ทะเลไทย" ใครก็ LOVE นั่งชิลล์ฟังคอนเสิร์ตที่หาดชะอำ เพชรบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน้นย้ำ นักท่องเที่ยวทุกคนต้องตรวจ ATK ทุกคน เพื่อความปลอดภัย ต่อตนเองและผู้อื่น และเข้าชมฟรีตลอดงาน วันนี้ถึง 5 ธค.64

ส่วนใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ต้องไม่พลาดงานนี้ "ทะเลไทย ใครก็ LOVE" เมื่อคืน (3 ธ.ค.64) เริ่มงานวันแรก เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ถือเป็นหนึ่งใน อีเว้นท์ซีรี่ส์ ของจังหวัดเพชรบุรี 

"ทะเลไทย" ใครก็ LOVE นั่งชิลล์ฟังคอนเสิร์ตที่หาดชะอำ เพชรบุรี

โดยทาง ททท.ร่วมกับ เทศบาลเมืองชะอำ จัดงาน "ทะเลไทย ใครก็ LOVE"  มอบความสุขให้ชาวไทย พบกับ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทั้ง 3 วัน  ศิลปิน BLACKHEAD  , เหน่ง Y Not 7  ,ศิลปิน ME YOU มิว มียู , ศิลปิน KORDYIM โคตรยิ้ม และกิจกรรมแบก Surf skate มาเที่ยวเฟี้ยวที่ชะอำ  

 

กิจกรรมสไตล์ชิคๆ ที่กำลังเป็นกระแสให้วัยรุ่นได้ออกมาเที่ยวกับกิจกรรมเล่น Surf skate ริมหาด ถ่ายรูปแชะแอนด์แชร์ในเพจเฟสบุ๊คเพื่อชิงของรางวัลท่องเที่ยวมากมาย  อีกทั้งได้พบปะกับคนดังสาย Surf แบบกระทบไหล่ด้วยกันริมหาด พร้อมช้อปปิ้งสินค้าชุมชน

 

อาหารรสเลิศและของหวานขึ้นชื่อของเมืองเพชร ในบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์ริมทะเล และยกทะเลขึ้นบก ปิ้งย่างแบบชิลล์ไปกับบุฟเฟต์ซีฟู้ด นำทัพความอร่อยโดยเชฟชื่อดัง และเอาใจสาย surf skate กับ wave ramp ริมหาด ปลอดภัยในส่วนพื้นที่โควิดฟรีโซน  

"ทะเลไทย" ใครก็ LOVE นั่งชิลล์ฟังคอนเสิร์ตที่หาดชะอำ เพชรบุรี

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเปิดประเทศ ใน120 วัน ซึ่งที่อำเภอชะอำ อยู่ในเฟส 2 และเฟส 3 ในแผนการเปิดประเทศ โดยมีมาตรการป้องกันโควิด-19ที่เข้มงวดตามมาตรการสาธารณสุขที่กำหนด นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และต้องตรวจ ATK ก่อนเข้างานทุกคน และการเข้าออกทางเดียว  

 

มาตรการดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าจังหวัดเพชรบุรี โดยเฉพาะที่อำเภอชะอำ มีความพร้อมในการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ทุกภูมิภาค มาท่องเที่ยวงานและชายหาดชะอำ

"ทะเลไทย" ใครก็ LOVE นั่งชิลล์ฟังคอนเสิร์ตที่หาดชะอำ เพชรบุรี

ทั้งนี้ เน้นย้ำ นักท่องเที่ยวต้องตรวจ ATK ทุกคนก่อนร่วมงาน เพื่อความปลอดภัย ต่อตนเองและผู้อื่น ทั้งนี้หากพบเชื้อ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการดำเนินกักตัว เข้าพื้นที่บลูโซน พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นำตัวตรวจยืนยันในโรงพยาบาลอีกครั้ง หากผลชันชัดเจนพบเชื้อ ก็นำเข้าตัวเข้าสู่ระบบการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนาม ต่อไป 

 

สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ และมีผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ หลังตรว ATK เข้าชมฟรีตลอดงาน ระหว่างวันที่ 3-5 ธค.64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ บริเวณชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย  กระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองไทย ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง  "ทะเลไทย" ใครก็ LOVE นั่งชิลล์ฟังคอนเสิร์ตที่หาดชะอำ เพชรบุรี ภาพ/ข่าว บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เพชรบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ