ข่าว

"คาร์ริค" ขอบคุณ 15 ปี ร่วมงาน "แมนยู" ส่งไม้ต่อ รังนิค 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมเคิล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตัดสินใจลาออกจากโค้ชทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง หลังถูกแต่งตั้งขึ้นเป็นกุนซือชั่วคราว ปิดภารกิจเกมสุดท้ายเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ไมเคิล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของทีม หลังเสร็จสิ้นภารกิจขัดตาทัพด้วยการพาทีมชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ส่งไม้ต่อให้ ราล์ฟ รังนิค 

"คาร์ริค" ขอบคุณ 15 ปี ร่วมงาน "แมนยู" ส่งไม้ต่อ รังนิค 

โดย "ไมเคิล คาร์ริคผู้จัดการทีมชั่วคราว วัย 40 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นคุมทีมชั่วคราวหลังสโมสร ปลด"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย วัตฟอร์ด 4-1 ก่อนเข้าสานต่อการทำงานกับการทำผลงานคุมทีมทั้งหมด 3 เกมด้วยการพาทีม บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และบุกเสมอ เชลซี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้  "ไมเคิล คาร์ริค" ได้ให้สัมภาษณ์กับการลาตำแหน่งในครั้งนี้ " ขอบคุณอย่างจริงใจและอวยพรให้ทุกคนในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดี หลังรับใช้สโมสรทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชมา 15 ปี รวมถึงทุกคนรู้ว่าผมรักสโมสรนี้แค่ไหน ซึ่งการที่เราได้ทำงานใช้เวลาอยู่ในสโมสรแห่งนี้มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ "

 

คาร์ริค ได้กล่าวต่อ " ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของผม 100 เปอร์เซ็น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตัดสินที่เคารพให้กับสโมสรแห่งนี้ และ พร้อมที่จะส่งไม้ต่อให้ ราล์ฟ รังนิค  ได้เข้ามาทำหน้าที่กุนซือของทีมต่อไป ซึ่งผมค่อนข้างมีความสุขมาก ๆ

สำหรับ "ไมเคิล คาร์ริค" ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ย้ายจาก เวสต์แฮม มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2006 ก่อนค้าแข้งกับทีมจนถึงปี 2018 และประกาศแขวนตั๊ด และขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และได้ทำหน้าที่ขัดตาทัพหลัง โซลชา ถูกปลดออกไป 

 

อย่างไรก็ตาม เกมถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 21.00 น. 

"คาร์ริค" ขอบคุณ 15 ปี ร่วมงาน "แมนยู" ส่งไม้ต่อ รังนิค  "คาร์ริค" ขอบคุณ 15 ปี ร่วมงาน "แมนยู" ส่งไม้ต่อ รังนิค  "คาร์ริค" ขอบคุณ 15 ปี ร่วมงาน "แมนยู" ส่งไม้ต่อ รังนิค 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline