ข่าว

ตำรวจสืบสวน บางขุนนนท์ รวบมือ "ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวน บางขุนนนท์ รวบมือ "ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ" หลังก่อเหตุไม่ทันตามคืน ตามเงินคืนได้เพียง 1,200 บาท

หลังเมื่อวันวานนี้ (1 ธ.ค.64 ) เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งเหตุ   มีคนร้ายบุกเดี่ยว เข้าชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขา จรัญสนิทวงศ์ 23 (ตรอกไผ่)  แขวงบางขุนศรี  เขต บางกอกน้อย กทม.  ก่อนชักปืนข่มขู่ พนักงาน ให้หยิบเงินสดให้  ซึ่งคนร้ายได้เงินสดไป 3,500 บาท 

 

ต่อมา พ.ต.อ.คมสิทธิ์  รังไสย รอง ผบก.น.7  ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางขุนนนท์ พร้อมด้วย  พ.ต.ท. เทพนม  จันทร์หอม  รอง ผกก.สส.สน.บางขุนนนท์  และ พ.ต.ต.ชาญชัย  อินนอก สว.สส.สน.บางขุนนนท์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนนนท์ ได้ตามสืบคนร้ายจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด  และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี 

 

ตำรวจสืบสวน บางขุนนนท์ รวบมือ "ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ"

พบว่าคนร้ายได้เดินหลบเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง ภายใน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 29  ซึ่งต่อมาได้เบาะแสว่าคนร้าย หลบหนีไปอยู่บริเวณ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 จนพบตัวคนร้าย ทราบชื่อภายหลัง คือนาย ธีรพล ศรีมงคล อายุ 20 ปี  ต่อมา ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจริง โดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3,500 บาท  

      ด้วยการใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ดังกล่าวขู่ให้พนักงานร้านสะดวกซื้อส่งเงินซึ่งอยู่ภายในลิ้นชักให้ หลังจากนั้นได้หลบหนีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 29  (ตามภาพกล้องวงจรปิด) และ  ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่บ้านเพื่อนภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 37

ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ของกลางนั้น นายธีรพล ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดซุกซ่อน ซึ่งนำไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านเลขที่ 93/438 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 25  และต่อมา นายธีรพล ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดซุกซ่อนเสื้อผ้าซึ่งสวมใส่ในวันเวลาเกิดเหตุภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 29  

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยึดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวนายธีรพล  มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline