ข่าว

"คาร์ริค" นำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พ่ายรับมือปืนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมเคิล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แถลงก่อนเกม ถึงผู้เล่นที่บาดเจ็บและพ้นโทษแบนกลับมาในรายของ ลุค ชอร์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนนำทัพ ปีศาจแดง เปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คืนนี้

หลังจากที่ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมตั้ง "ราล์ฟ รังนิค" ขึ้นรับหน้าที่ตำแหน่งรักษาการผู้จัดการทีมไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ หรือ ในเวลาร่วม 6 เดือน และได้รับสัญญาอีก 2 ปีในฐานะที่ปรึกษา แต่ยังยังไม่สามารถเข้าคุมทีมได้เนื่องกำลังรอขั้นตอนขอใบอนุญาติในประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  

 

 

โดยได้ ให้ "ไมเคิ่ล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว รับหน้าที่คุมทีมเป็นเกมที่ 3 ซึ่งผลงานของ คาร์ริค ตลอด 2 เกมล่าสุดคือ บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และบุกเสมอ เชลซี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงในเกมการแข่งขันวันนี้ จะเป็นการลงประเดิมคุมทีมในถิ่น  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกของเจ้าตัว 

 

ทั้งนี้  "ไมเคิ่ล คาร์ริค" ในวัย 40 ปี ผู้จัดการทีมชั่วคราว ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่ง ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ประจำทีม ที่สนาม สนามแคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีม " ในเกมนี้ทีมจะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมาช่วยทีมหลังติดโทษแบน พลาดโอกาสลงช่วยทีม 1 นัด และพร้อมลงช่วยทีม ส่วนในรายของ ลุค ชอว์ ทีมยังคงต้องประเมินอีกครั้ง หลังมีอาการบาเจ็บบริเวณ ศรีษะ และพลาดการลงสนามทั้งเกมพบ บียาร์เรอัล และ เชลซี รวมถึงนักเตะที่พลาดโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน ทั้ง ราฟาเอล วาราน , ปอล ป็อกบา และ เอดิสัน คาวานี

 

สถิติที่พบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุดใน "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  • 31/01/21 อาร์เซน่อล เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 
  • 01/11/20 แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 0-1
  • 02/01/20 อาร์เซน่อล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 
  • 01/10/19 แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 
  • 10/03/19 อาร์เซน่อล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0  

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะทำการแข่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" ในคืนวันนี้ เวลา 03.15 ตามเวลาประเทศไทย 

"คาร์ริค" นำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พ่ายรับมือปืนโต "คาร์ริค" นำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พ่ายรับมือปืนโต

"คาร์ริค" นำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พ่ายรับมือปืนโต

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ