ข่าว

รวบยกแก๊ง โจร "ปล้นปั๊มน้ำมัน" ย่านคูคต ตำรวจง้างปาก พบก่อเหตุทั่วปทุมธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบเเล้ว 3 โจร "ปล้นปั๊มน้ำมัน" ย่านคูคต ปทุมธานี ยิงพนักงานเก็บเงินได้สาหัส พบอายุระหว่าง 15-19 ปี โดยได้เงินสดไปแค่ 3,500 บาท สอบสวนขยายผลพบ เคยลงมือก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

จากกรณี 3 คนร้าย ก่อเหตุบุก "ปล้นปั้มน้ำมัน" และใช้อาวุธปืนยิง นางสาวธันยากานต์ จุลเสวก อายุ 42 ปี ชาวปทุมธานี พนักงานหญิงปั๊มน้ำมัน เข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวาจำนวน 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนลงมือกวาดเงินในตู้เก็บเงิน จำนวน 3,500 บาท หลบหนี เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนลำลูกกาคลอง 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 

 

รวบยกแก๊ง โจร "ปล้นปั๊มน้ำมัน" ย่านคูคต ตำรวจง้างปาก พบก่อเหตุทั่วปทุมธานี

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1 สามารถควบคุมตัว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยเบื้องต้นพบว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ มีอายุ 18 เเละ 19 ปี ส่วนผู้ต้องหาชายอีกรายที่อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวน

 

โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 จะนำตัวมาเเถลงหลังรวบตัวคนร้าย ที่ลงมือปล้นปั๊มน้ำมัน เอาไว้ได้ทั้ง 3 คน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหา 2 ราย สามารถจับกุมได้เเถวบางนา ขณะที่อีกรายได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในจังหวัดชลบุรี 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบภาพวงจรปิด โดยพบว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ  ได้ขับขี่รถจยย. โดยซ้อนท้ายกันมา 3 คน เเต่ในช่วงเกิดเหตุ มีเพียง 2 คน ที่เข้าไปลงมือ

 

รวบยกแก๊ง โจร "ปล้นปั๊มน้ำมัน" ย่านคูคต ตำรวจง้างปาก พบก่อเหตุทั่วปทุมธานี

 

ทั้งนี้ นายรุ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พนักงานของปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ขณะที่ตนเองอยู่ที่ตู้แคชเชียร์ (ตู้กลาง) เห็นคนร้ายวัยรุ่นเป็นชาย 2 คน อายุ 18-20 ปี บุกเข้ามาค้นลิ้นชักเงิน ตรงบริเวณตู้ช่องที่ 3  จากนั้นจึงได้ตะโกนถามไปว่า มาทำอะไรกัน

 

โดยคนร้าย 2 คน ได้ปรี่เข้ามา ที่ตู้แคชเชียร์ที่ 2 และเอาทรัพย์สินภายในตู้เป็นเงินสด 3,500 บาท มือถืออีก 2 เครื่อง โดยพนักงานหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ร้องตะโกน  2 คนร้าย จึงใช้อาวุธปืน คนละกระบอก ยิงสวนเข้ามา จนถูกพนักงานหญิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 


 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 2 เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ มาแล้วหลายครั้ง โดยสถานีบริการน้ำมัน ที่คนร้ายเข้าไปปล้นก่อนหน้านี้ ทราบว่า เป็นปั๊มน้ำมันเอสโซ ในละแวกใกล้เคียง  

 

ซึ่งการก่อเหตุในครั้งนี้ คนร้ายได้เงินสดไปกว่า 2 หมื่นบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งสอบสวนขยายผล ต่อไปว่า คนร้ายยังได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ใดอีกบ้าง ส่วนอาการของพนักงานพนักงานหญิง เบื้องต้นทราบว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการผ่าตัด "ปล้นปั้มน้ำมัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ