ข่าว

ผัวจอมโหด ยัวะเมียใส่ "กระโจมอก" ผืนสั้น ผัดข้าวเสิร์ฟลูกค้า บุกห้องตื้บดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ตีนโหด ยัวะเมียใส่ "กระโจมอก" ตัวเดียว ทำกับข้าวเสิร์ฟให้ลูกค้ากลางดึก บุกเข้าห้องประเคยหมัด เท้า ดับคาที่

กลางดึกที่ผ่านมา (2ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้นับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในร้านขายอาหารตามสั่ง บริเวณ หมู่ที่8 ต.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ "กระโจมอก" 

 

ผัวจอมโหด ยัวะเมียใส่ "กระโจมอก" ผืนสั้น ผัดข้าวเสิร์ฟลูกค้า บุกห้องตื้บดับ

 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหน่วยกู้ภัยฯ กำลังให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว อาการหมดสติจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวศิริพร (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากสภาพร่างกายบอบช้ำ จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

 

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า สามีผู้ตายคือ นายนิวัฒน์ ยิ่งทักน้อย อายุ 48 ปี ได้เช่าตึกดังกล่าวเปิดเป็นร้ายขายอาหารตามสั่ง โดยเริ่มเปิดตั้งแต่เวลส 10.00-23.00น. ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา สามีกับผู้ตายได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินกันบริเวณหน้าร้าน เพื่อรอลูกค้าประจำมาสั่งอาหารในรอบสุดท้าย

 

แต่ภรรยาได้ขอตัวกลับขึ้นไปอาบน้ำบนห้องพัก หลังอาบน้ำเสร็จจึงได้กลับลงมาที่ร้าน เพื่อลงมือทำกับข้าว เสิร์ฟให้กับลูกค้า โดยขณะลงมาที่ร้าน ภรรยาได้สวมใส่ผ้าขนหนูรัดอก หรือ กระโจมอก ลงมาเพียงตัวเดียว จึงทำให้ฝ่ายสามี เกิดความไม่พอใจ ประกอบกับภรรยาหน้าตาดี จนทำให้สามีเกิดความหึงหวง จึงได้เกิดการโต้เถียงต่อว่ากันขึ้น

 

จากนั้นภรรยาจึงได้เดินหนีกลับขึ้นไปบนห้องพัก พร้อมกับสั่งให้สามีเก็บร้าน และล้างจานเอง จนทำให้สามีเกิดความโมโห จึงเดินตามขึ้นไปบนห้องพัก และลงมือชกและกระทืบภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิต ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไป

 

ผัวจอมโหด ยัวะเมียใส่ "กระโจมอก" ผืนสั้น ผัดข้าวเสิร์ฟลูกค้า บุกห้องตื้บดับ

 

อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บรายละเอียดในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเร่งติดตามตัว นายนิวัฒน์ สามีตีนโหดรายนี้ มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ในการก่อเหตุในครั้งนี้ และจะดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป "กระโจมอก"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ