ข่าว

เมืองคอนชักธงแดง เตรียมรับน้ำท่วมฉับพลัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศบาลนครนครศรีฯ ชักธงแดงเตือนภัย น้ำอาจท่วมฉับพลันใน 6-8 ชม. พร้อมเปิดลิงก์ CCTV ให้ประชาชนเช็คระดับน้ำด้วยตัวเองแบบ Real Time

เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ภายใต้การนำของ ดร.กณพ เกตุชาติ นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายพร้อมปักธงสัญลักษณ์แจ้งเตือนภัย ณ สะพานข้ามคลอง ที่ผ่านเขตเทศบาล เพื่อให้ประชาชนได้สังเกต และเตรียมพร้อมรับสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำล้นตลิ่ง

ซึ่งขณะนี้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ และมีปริมาณน้ำสะสมในคลองต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ใช้สัญลักษณ์ธงสีแดง ซึ่งหมายถึงจะเกิดน้ำท่วมฉับพลันภายใน 6-8 ชั่วโมง ให้ย้ายไปอยู่ที่ปลอดภัยในทันที

สำหรับประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อได้ที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 075-348118 , 075-342880 ต่อ 138 หรือสายด่วน 199 ตลอด 24 ชั่วโมง

เมืองคอนชักธงแดง เตรียมรับน้ำท่วมฉับพลัน

ทั้งนี้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ICT & CCTV กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้จัดทำลิงค์เว็บไซต์ดูระดับน้ำผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) แบบเรียลไทม์ (Realtime) จำนวน 5 ตัว เพื่อให้ประชาชนติดตามสถานการณ์น้ำได้ด้วยตนเอง ผ่านลิงค์เว็บไซต์ดังนี้

จุดที่ 1 คลองหน้าเมือง
https://rtsp.me/embed/HebDzTH3/

2.จุดที่ 2 คลองท่าใหญ่ตัวที่ 1
https://rtsp.me/embed/Kr2GST67/

3. คลองท่าใหญ่ตัวที่ 2
https://www.nakhoncity.org/cctv_traffic/video_traffic_page.php?url=https://rtsp.me/embed/Qearz8ta/&status=0

4. คลองท่าใหญ่ตัวที่ 3
https://www.nakhoncity.org/cctv_traffic/video_traffic_page.php?url=https://rtsp.me/embed/TaFsZbi6/&status=0

5. จุดที่ 3 คลองป่าเหล้า
https://rtsp.me/embed/SYtddyny/

นอกจากนี้ยังสามารถดูผ่านเว็บไซต์ 
https://www.nakhoncity.org/cctv.../cctv_traffic_index.php

หรือผ่านไลน์ @nakhoncity และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ICT & CCTV โทรศัพท์ 075-342880-2 ต่อ 144 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ