ข่าว

"คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ปลาบปลื้มลูกทีมทำผลงานสุดยอด หลัง พาทีมบุก ชนะ "เอฟเวอร์ตัน" 4-1 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา

"เจอร์เกน คล็อปป์ " ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แถลงหลังเกม  "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดที่ 14  โดย ลิเวอร์พูล บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 โดยระบุว่า " ผมมั่นใจนี่คือเกมที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ คุมลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 รวม 6 ปี ในการนำทีมพบ กับเอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ซึ่งบางเกมผลการเเข่งขันออกมาเป็นใจเรา แต่ไม่เหมือนกับคืนนี้ ทีมดูเล่นได้นิ่งจริง ๆ นั่นจึงเป็นผลการแข่งขันให้เราเก็บ 3 เเต้มได้ และ ผมรู้สึกมีความสุขกับมัน

 

ทั้งนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังทำ 2 ประตูในเกม " ไม่เพียงเเต่เขาที่เล่นได้ดี  แต่การทำ 2 ประตูครั้งนี้ ทั้งจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน จ่ายให้ และ ลูกสองที่วิ่งเข้ากดดันใส่ โคลแมน นำมาซึ่งประตู มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เช่นเดียวกับทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ  ดิโอโก้ โชต้า ที่เล่นได้ดีมาก ๆ ในเวลานี้

 

ทั้งนี้ เกมที่ สนาม กูดิสัน พาร์ค ผลจบลง เอฟเวอร์ตัน พ่าย ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-4 ได้ประตูจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาที 9 , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 19 กับ 64 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 84 ส่วนเจ้าบ้านได้จาก เดมาราย เกรย์ นาที 38 

"คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่

 

ผลจากเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล  ชนะ 3 เกมติดต่อกันในลีก โดยอันดับตารางคะแนนล่าสุด ลิเวอร์พูล ทำผลงาน ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 1  เก็บ 31 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง

 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีคิวนัดถัดไป ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะบุกไปเยือน "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์" ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 22.00 ตามเวลาไทย 

 

"คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่ "คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่ "คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่

"คล็อปป์" ชมหงส์ ฟอร์มสุดแจ่มขย่มทอฟฟี่

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ