ข่าว

"เลขพลิกชีวิต" สาวเผาถ่าน จ.ลพบุรี รับเต็ม ๆ 18 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งวดนี้มีความฝันว่า อยากจะถูกรางวัลที่ 1 กับเขาสักครั้ง เลยตัดสินใจซื้อมา จำนวน 5 ใบ ก่อนจะถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ รับเงิน 18 ล้านบาท

เรื่องราวของคนดวงดี โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มาอย่างต่อเนื่อง รายที่จังหวัดลพบุรี รับเต็มๆ 18 ล้าน ขอแสดงความยินดีกับ คุณวรรณา หวังพล อายุ 52 ปี ชาว หมู่ 8 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี 

 

คุณวรรณา เดิมมีอาชีพรับจ้าง เผาถ่าน ขายของชำเล็กๆ น้อยๆ ซื้อลอตเตอรี่มาจากแผงจำหน่ายสลากตลาดโคกตูม หลังจากตรวจสลากที่ซื้อมา จำนวน 3 ใบ พบว่าถูกรางวัลใหญ่ ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2564 หมายเลข 077258 งวดที่ 45 ชุดที่ 18 , 19 , 20 โชคดีถึงกับกระโดดตัวลอย และกรีดร้องด้วยความดีใจ ตรวจสอบซ้ำหลายรอบเพื่อให้แน่ใจ หลังมั่นใจว่าตนเองถูกรางวัล ก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำกับ ร.ต.อ.คัชรัฐ โสมนัส พนักงานสอบสวน สภ.โคกตูม ไว้เป็นหลักฐาน

\"เลขพลิกชีวิต\" สาวเผาถ่าน จ.ลพบุรี รับเต็ม ๆ 18 ล้าน

 

 

 

 

 

เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ คุณวรรณา เจ้าของลอตเตอรี่ 18 ล้าน บอกว่าตนเองพักอาศัยอยู่กับบุตรชาย และสามีใหม่ ในบ้านชั้นเดียว มีร้านค้าขายของเล็กๆ ส่วนตัวนั้น ชอบทำบุญทุกวันพระ ปกติจะซื้อลอตเตอรี่เพียงไม่กี่ใบ 

 

แต่งวดนี้มีความฝันว่า อยากจะถูกรางวัลที่ 1 กับเขาสักครั้ง เลยตัดสินใจซื้อมา จำนวน 5 ใบ เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ รับเงิน 18 ล้านบาท ก็จะนำเงินนี้ฝากธนาคาร ส่วนหนึ่งซื้อรถกระบะบรรทุกของสักคัน และส่วนหนึ่งให้ลูก ใช้หนี้ ปลูกบ้านใหม่ และทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับครอบครัวของตัวเอง เพราะลำบากมาทั้งชีวิต

\"เลขพลิกชีวิต\" สาวเผาถ่าน จ.ลพบุรี รับเต็ม ๆ 18 ล้าน

ด้านโดยสามีก็ได้หอมแก้มภรรยาโชว์ผู้สื่อข่าว ขณะที่ยายสมร วัย 75 ปี แม่ของคุุณวรรณา ถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ สวมกอดลูกสาวตลอดเวลา และบอกว่า ไม่เคยคิดฝันว่า ลูกสาวจะโชคดีถึงขนาดนี้ คงเป็นเพราะบุญวาสนาของเขาเอง ขณะที่ข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ได้ แพร่กระจายออกไปได้มีบรรดาญาติ และเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดี

\"เลขพลิกชีวิต\" สาวเผาถ่าน จ.ลพบุรี รับเต็ม ๆ 18 ล้าน

ภาพ/ข่าว กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ลพบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ