ข่าว

3โจรสุดเหิม บุก "ปล้นปั๊มน้ำมัน" กลางดึก ยิงพนักงานสาหัส กวาดเงิน3พันหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3โจรสุดเหิม ควงปืนบุก "ปล้นปั๊มน้ำมัน" ย่านคูคต ยิงพนักงานเก็บเงินเข้าที่ชายโครงบาดเจ็บสาหัส ก่อนเชิดเงิน 3 พันบาทหลบหนี

เมื่อเวลา  01.00น. วันที่  2 ธันวาคม 2564  พ.ต.ท เฉลียว บุญพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเด็กปั๊ม "ปล้นปั๊มน้ำมันเหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ลําลูกกา 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน  เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

3โจรสุดเหิม บุก "ปล้นปั๊มน้ำมัน" กลางดึก ยิงพนักงานสาหัส กวาดเงิน3พันหลบหนี

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงด้านขวาจำนวน 2 นัด ทราบชื่อต่อมา น.ส ธันยากานต์  จุลเสวก อายุ 42 ปี ชาวบางพูด จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จึงรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบีแคร์ เป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการค่อนข้างสาหัส

 

 

ทั้งนี้ ขณะนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล น.ส ธันยากานต์ ได้เล่าว่า คนร้ายได้ขับ รถจยย. ซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดยสวมหมวกกันน็อค และสวมหมวกไหมพรม ตอนแรกขี่วนภายในปั้มน้ำมัน ก่อนที่จะไปจอดที่หน้าห้องน้ำ ขณะนั้นตนกำลังทำหน้าที่ดูแลลิ้นชักเก็บเงินอยู่ คนร้ายได้เดินเข้ามา "ปล้นปั๊มน้ำมันและพูดว่าทำอะไรอยู่ ก่อนที่จะหยิบอาวุธปืนขึ้นมายิง โดยกระสุนได้พุ่งมาถูกตน จนได้รับบาดเจ็บ 

 

3โจรสุดเหิม บุก "ปล้นปั๊มน้ำมัน" กลางดึก ยิงพนักงานสาหัส กวาดเงิน3พันหลบหนี

 

ทางด้าน นายรุ่ง บุตรรักษ์อายุ 44 ปี พนักงานบริการปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ในขณะเกิดเหตุ คนร้ายได้เดินมาที่ลิ้นชักเก็บเงิน พร้อมกับพูดว่าเอาเงินมาเอาเงินมา พร้อมกับพูดว่า มึงอยากตายใช่ไหม  จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 4-5 นัด ในขณะที่ได้ยินเสียงปืน ก็เห็นว่า น.ส ธันยากานต์ หรือเก๋ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงช่วงบริเวณท้องฝั่งขวา

 

โดยคนร้ายได้กวาดทรัพย์สินไปทั้งหมดรวมเป็นเงินกว่า 3,000 บาท ตลอดจนโทรศัพท์มือถือของตนและผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายหลังก่อเหตุคนร้ายจึงได้ขับรถจยย.หลบหนีไป ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บก็ได้นั่งอยู่ที่บริเวณ เคาน์เตอร์ เก็บเงิน 

 

3โจรสุดเหิม บุก "ปล้นปั๊มน้ำมัน" กลางดึก ยิงพนักงานสาหัส กวาดเงิน3พันหลบหนี

 

เบื้องต้น พ.ต ท.เฉลียว บุญพันธ์ สารวัตรสอบสวน ได้เดินทางมารุดตรวจสอบเกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คูคต พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงในบริเวณปั๊มน้ำมันเพื่อหาสาเหตุและจะได้เร่งรัดติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "ปล้นปั๊มน้ำมัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ