ข่าว

หนุ่ม "โชเฟอร์แท็กซี่" หลอนมีคนตามฆ่า บอกลาเมียก่อนโดดชั้น 4 ดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียสุดงง ผัว "โชเฟอร์แท็กซี่" กลับจากเลือกตั้้งอบต. บ่นเห็นภาพหลอนมีคนตามฆ่าพาไปอาบน้ำมนต์ ก็ไม่ดีขึ้น จู่ ๆ บอก ไม่อยากอยู่อีกต่อไปแล้ว ก่อนพุ่งหลาวลงมาจากชั้น 4 ดับอนาถ

1 ธ.ค.2564  ร.ต.อ.เรืองศิษฐ์ เหมือนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุชายกระโดดที่สูงเสียชีวิต หลังหอพักไม่มีชื่อ ซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 29 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 
 

หนุ่ม "โชเฟอร์แท็กซี่" หลอนมีคนตามฆ่า บอกลาเมียก่อนโดดชั้น 4 ดับอนาถ

 

ที่เกิดเหตุพบศพของ นายผ่านศึก ไชยบัตร อายุ 41 ปี ชาว จ.สกลนคร อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ กระโดดลงมาจากห้องเช่า ที่อยู่ชั้น 4 ลงมาเสียชีวิต ลักษณะคว่ำหน้าอยู่ด้านหลังหอพัก ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง ใกล้กันพบ น.ส.วรรณา อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผู้เป็นภรรยา ยืนมองศพสามีด้วยอาการโศกเศร้า พร้อมให้การว่า เช่าห้องพักกินอยู่ด้วยกันกับผู้ตายมานานแล้ว  ผู้ตาย มีอาชีพเป็น โชเฟอร์แท็กซี่ ไม่เคยมี ประวัติ ติดเหล้า เสพยา หรือเคยรักษาอาการทางจิตแต่อย่างใด 

 

เมื่อ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนให้สามี พาไปส่งที่ จ.สุรินทร์ บ้านเกิดเพื่อเลือกตั้ง อบต. และเมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ ผู้เสียชีวิตเริ่มมีอาการแปลกๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับ บ่นแต่ว่า เห็นภาพหลอน จะมีคนมาทำร้าย คล้ายถูกคุณไสย จึงได้พากันไปอาบน้ำมนต์กับพระที่ จ.ลพบุรี แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น

หนุ่ม "โชเฟอร์แท็กซี่" หลอนมีคนตามฆ่า บอกลาเมียก่อนโดดชั้น 4 ดับอนาถ

 

กระทั่งช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ จู่ ๆ สามีบอกว่าเครียด จากกนั้น ก็กล่าวคำลาและบอกว่าไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว จากนั้นก็วิ่งไปที่ระเบียงด้านหลังห้อง ก่อนจะพุ่งหลาวจากชั้น 4 สู่พื้นเบื้องล่าง โดยที่ไม่สามารถคว้าตัวไว้ได้ทัน

 

ด้านพนักงานสอบสวนสอบสวน  สน.วัดพระยาไกร ทำการตรวจสอบสภาพห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นจึงเชิญตัวภรรยาไปสอบปากคำต่อที่โรงสถานีตำรวจ และมอบร่างผู้เสียชีวติให้แพทย์ ทำการชันสูตรหาสิ่งผิดปกติในร่างกาย และจะประสานญาติ เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ