ข่าว

รวบ"หนุ่มหัวร้อน"แทงแฟนเก่าเมียเจ็บปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟ รวบ"หนุ่มหัวร้อน" คาโบกี้รถไฟ หลังก่อเหตุกระหน่ำแทงแฟนเก่าเมีย บาดเจ็บสาหัส หลังเห็นภาพบาดตา นั่งคลอเคลียกันในบ้านตัวเอง

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.64 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ.สั่งการให้ พ.ต.ต.สถาพร มุสิกพงศ์ สว.ส.รฟ.ทุ่งสง และร.ต.อ.ธนพงศ์ เพชรจง รอง สว.ส.รฟ.ทุ่งสง กก.3 บก.รฟ.จับกุมนายนายบุญชัย หรือ อ๋อง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่  891 หมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.431/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 โดยกล่าวหาว่า "พยายามฆ่าผู้อื่น"โดยไตร่ตรองไว้ก่อน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร                                        

 

การจับกุมครั้งนี้"ตำรวจรถไฟ" จับกุมได้ที่สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบถามเบื้องต้นรับว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย.64 เวลาประมาณ 05.00 น.ขณะผู้ต้องหากลับมาที่บ้าน พบ"ภาพบาดตา"ที่แฟนเก่าเข้ามายุ่งกลับเมียของตัวเองที่บ้านของเมีย เห็นดังนั้นจึงได้ใช้"มีดปลายแหลม"แทงไปจำนวนหลายครั้ง แล้วได้พากันหลบหนีมาพักที่โรงแรมในอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
 

"ตำรวจรถไฟ"สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาจะเดินทางจากทุ่งสงกลับราชบุรี  จึงได้ไปตรวจสอบพบที่ "สถานีรถไฟ" ชุมทางทุ่งสง จึงได้ทำการจับกุมตัวส่ง พงส.สน.หนองแขม บก.น.9 เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ