ข่าว

เงินไม่ใช่ทุกสิ่งแต่คว้าแชมป์"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ" มาดามแป้ง อัดฉีด 20 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่   ปลุกขวัญ -กำลังใจนักฟุตบอล 30  ชีวิต ที่กำลังมีภารกิจ ฟุตบอล"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ" ที่สิงคโปร์  ตระหนักดีว่า"เงิน"ไม่ใช่ทุกสิ่ง  แต่หากทีมชาติคว้าแชมป์  ทั้งทีมรับไปเลยส่วนแบ่งเงินอัดฉีด 20  ล้านบาท  เท่ากันทั้งตัวจริง - ตัวสำรอง

นวลพรรณ ล่ำซำ " มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  เปิดเผยว่า  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน " เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ"  หากทีมชาติไทย  ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการนี้ ผู้เล่นทั้ง 30 คน  ของทีมชาติไทย  จะได้รับส่วนแบ่งของเงินสนับสนุน( เงินอัดฉีด)  ที่จะมอบให้รวม 20 ล้านบาท   โดยวงเงินก้อนนี้  ทุกคนจะได้รับเท่าเทียมกัน ทั้งตัวจริง  ตัวสำรอง  เพราะถือว่าทุกคนได้ทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทย 


ฟุตบอลทีมชาติไทย จะออกเดินทางจากไทย เข้าร่วมการแข่งขัน"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ"ที่สิงคโปร์  ในวันนี้  ( 1  ธันวาคม )  ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ ออกเดินทางเวลา 12.15 น.    ขณะที่โปรแกรมการแข่งขัน 5 ธันวาคม  เวลา 16.30 น. ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย  , 11 ธันวาคม  เวลา 19.30 น.ไทย พบกับ เมียนมา   , 14 ธันวาคม  เวลา 16.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย และ 18 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ สิงคโปร์ 

 

"ตอนแรกตั้งใจจะยังไม่พูดเรื่องนี้ เพราะเงินไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เชื่อว่าเป้าหมายแรกของทุกคนคือแชมป์ แชมป์เพื่อตัวเอง เพื่อคนไทย แต่เพื่อเป็นการเติมกำลังใจให้น้องๆ นอกจากเงินรางวัลจากฝ่ายจัดการแข่งขัน คือ เอเอฟเอฟ จำนวน 300,000 เหรียญ หรือกว่า 10 ล้านบาทแล้ว แป้งยังขอประกาศอัดฉีด 20 ล้านบาท หากทีมชาติไทยคว้าแชมป์นี้กลับมา รวมเป็น 30 ล้านบาท โดยเราจะหารเท่ากันสำหรับนักเตะทั้ง 30 คน ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุในสนามอย่างไรก็ตาม เพราะเราตั้งใจทำหน้าที่เหมือนกัน  จุดหมายเดียว เราเล่นเพื่อทีมชาติไทย คนที่ติดทีมชาตินั่นคือเกียรติประวัติของชีวิต แต่เกียรติประวัตินี้จะถูกจารึกให้ยิ่งใหญ่ก็ต่อเมื่อเราทำให้ทีมชาติได้แชมป์ด้วยเช่นกัน "    นวลพรรณ  กล่าว

เงินไม่ใช่ทุกสิ่งแต่คว้าแชมป์"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ" มาดามแป้ง อัดฉีด 20 ล้าน

เงินไม่ใช่ทุกสิ่งแต่คว้าแชมป์"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ" มาดามแป้ง อัดฉีด 20 ล้าน เงินไม่ใช่ทุกสิ่งแต่คว้าแชมป์"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ" มาดามแป้ง อัดฉีด 20 ล้าน นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ติดตามการฝึกซ้อมของผู้เล่นทีมชาติไทย ก่อนที่จะเดินทางจากไทยสู่สิงคโปร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ