ข่าว

ส่องธุรกิจเบอร์มงคลมาแรง โตสวนกระแสโควิด-19 เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธุรกิจเบอร์มงคลมาแรง Decoder159 โตสวนกระแสโควิด-19 เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์  แบบฉุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ บอกเลยว่าเยี่ยม

   ดำเนินกิจการต่อมาเนื่องมา 2 ปีแล้ว สำหรับ บริษัท ดีโค๊ดเดอร์159 จำกัด ศูนย์รวมเบอร์มงคลที่กำลังมาแรง ขนาดเจอโควิด-19 ยอดขายก็ยังไต่อันดับไม่หยุด

ส่องธุรกิจเบอร์มงคลมาแรง  โตสวนกระแสโควิด-19 เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ 

ล่าสุดกำลังจะเปิดตัว www.decoder159.com ตลาดเบอร์มงคล ในวันที่ 11/1/65 ที่รวบรวมเบอร์มงคลไว้มากมาย โดยใช้มาตรฐานการคัดเบอร์มงคลเกรดเอ จากสูตร อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลขชื่อดัง พร้อมทั้งได้จัดสัมมนาฟรีให้กับพ่อค้าเบอร์มงคล ได้มาอัพเกรดความรู้การสร้างมูลค่าสินค้าและตัวตน เผย New Feature เว็ปไซต์ ที่จะเพิ่มความปังให้กับร้านค้า ด้วยบริการเสริม สวดมนต์เสริมดวงให้ผู้ค้าเบอร์และซื้อเบอร์ 1 ปี ,ทำบุญ , ชิงโชคของรางวัล และที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใครคือ กล้าออกใบการันตีเบอร์มงคล และให้บริการฝากขายเบอร์มงคล

  ซึ่ง “คุณธีรานันท์ กิตติศรีวรนันท์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีโค๊ดเดอร์159 จำกัด  ก็ได้เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า 
   “Decoder159 เป็นเว็ปไซต์ตลาดเบอร์มงคลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว วันนี้เราได้พัฒนาเว็ปขึ้นมาใหม่ New Feature ที่จะเสริมความปังให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเบอร์ และพ่อค้าเบอร์ร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมในตลาดเบอร์มงคลDecoder159 โดยจัดให้มีกิจกรรมสัมมนาให้กับพ่อค้าเบอร์มงคลได้เข้าร่วมฟรี ถ่ายทอดความรู้การสร้างมูลค่าสินค้าและตัวตน และเผยแนวทางการตลาดของ Decoder159 ที่กำลังจะเปลี่ยนไป และเราจะทำอะไรให้เกิดขึ้นกับวงการเบอร์มงคลประเทศไทยบ้าง” 
   “ในตอนนี้เราเป็นตลาดเบอร์มงคลที่ยกระดับความมงคลด้วยการใช้เบอร์มงคลตามศาสตร์ของ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังตัวเลขชื่อดังที่มีลูกศิษย์เยอะที่สุดในประเทศ และศาสตร์ของอาจาย์ก็เป็นที่ยอมรับและนิยมกันมาก ตอนนี้ Decoder159 เป็นตลาดเบอร์มงคลที่มีเบอร์มงคลตามแนวทางอาจารย์นิติกฤตย์มากที่สุด

ทั้งนี้ Decoder159 มีจุดเด่นที่มาตรฐาน ความปลอดภัย ความใส่ใจลูกค้า ป้องกันการโกง  พ่อค้าหรือร้านค้าที่เข้ามาร่วมในตลาดเบอร์มงคลจะถูกคัดกรองมาอย่างดี เว็บทั่วไปจะขอเอกสารพ่อค้าแค่รูปบัตรประชาชน แต่ของเราจะ ขอสำเนาทะเบียนบ้าน , สำเนาบัญชีธนาคาร และถ้าจะเปลี่ยนชื่อร้าน เบอร์โทร เลขบัญชีโอนเงิน ชื่อคนสมัครอะไรต่างๆ เปลี่ยนเเองไม่ได้ ต้องมีเอกสารยืนยัน เลขบัญชีที่จะให้โอนเงินก็ต้องชื่อตรงกับสำเนาทะเบียนบ้าน เป็นการป้องกันมิจฉาชีพและธุรกรรมที่ผิดปกติ 

สิ่งสำคัญคือเราเป็นเจ้าแรกที่มีใบการันตีเบอร์มงคล ท่านสามารถนำกลับมาฝากขายได้ นอกจากจะได้เบอร์ที่เป็นมงคลแล้วก็ยังถือเป็นการลงทุนอย่างคุ้มค่า นอกจากนั้นแล้วเราก็ยังเพิ่มบริการเสริม เช่น สวดมนต์เสริมดวงให้ผู้ซื้อเบอร์ เดือนละครั้ง เป็นเวลา 1 ปี  ชิงโชคของรางวัล และมีสิทธิพิเศษร้านค้านับร้อยร้านค้าเป็นส่วนลดและส่วนแถม ร้านค้าที่เข้าร่วม อาทิเช่น Jmart , Do Home , คลีนิคความงามต่างๆ แบบจัดเต็ม ลูกค้าที่ซื้อเบอร์มงคลกับเรา สำหรับผู้ที่สนใจเบอร์มงคลหรืออยากจะร่วมธุรกิจค้าเบอร์มงคลกับเรา ก็สามารถติดต่อได้ www.decoder159.com , Line@decoder159 , FB: Decoder159 ตลาดเบอร์มงคลศาสตร์อาจารย์นิติกฤตย์

ส่องธุรกิจเบอร์มงคลมาแรง  โตสวนกระแสโควิด-19 เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ 
ผลประกอบการที่ผ่านมา ถือว่าดี แม้มีโควิด กระทบบ้างแต่เราก็ผ่านมาได้ และกำลังมีแนวโน้มยอดขายที่ดีขึ้น  ตั้งเป้าธุรกิจปีหน้าจะขยายให้มีพ่อค้าเบอร์ร้านค้าเบอร์ เข้ามาอยู่ในตลาดของเรา 10 เท่า และมีแผนขยายธุรกิจเบอร์มงคลไปสู่ธุรกิจไปทางป้ายทะเบียนรถมงคล ซึ่งตอนนี้เราก็มีเลขทะเบียนมงคลไว้พร้อมแล้ว เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเว็ปตลาดเบอร์มงคลอันดับ 1 และขอฝากเรียนเชิญท่านที่สนใจทั้งซื้อและขายเข้ามาสอบถามเงื่อนไขความร่วมมือกับทางเว็บไซต์ decoder159.comได้เลยครับ
……………………………………………………………………

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ