ข่าว

"ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ปคบ." ร่วมกับ กรม สบส. บุก "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบัวทงอ หลังพบมีความเชื่อมโยง เปิดทวิตเตอร์บริการเลเซอร์กำจัดขน และ ขลิปหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในลักษณะอนาจาร

29 พ.ย.2564   จากกรณีตามที่ปรากฏตามสื่อสังคมออนไลน์ว่า มีบุคคลใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Men’s health care โดยมีการโพสต์ภาพและคลิปวิดิโอการกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์และการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยะเพศชาย ในลักษณะอนาจาร จากการสืบสวนพบว่ามีความเชื่อมโยงกับ คลินิกเสริมความงาม  แห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้ชาย
 


 

"ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย "ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย

 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้ปฏิบัติงานร่วมกับ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นของศาลแขวงนนทบุรี เข้าตรวจค้น คลินิกเสริมความงาม แห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

 

"ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย

 

โดยเมื่อไปถึงพบนายโอ (นามสมมุติ)  แสดงตนเป็นแพทย์และกำลังให้บริการผู้เข้ารับการรักษา โดยจากการตรวจสอบคลินิกเสริมความงาม ดังกล่าว พบว่าไม่ได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย จากการสืบสวนทราบว่า คลินิกเสริมความงาม ดังกล่าวได้ลักลอบเปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 และได้ให้บริการกับลูกค้าไปว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวนายโอ (นามสมมุติ)  และได้ตรวจยึดของกลางอุปกรณ์ทางการแพทย์ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

"ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย

 

 

 

"ปคบ." ทลาย "คลินิกเสริมความงามเถื่อน" ย่านบางบ้วทอง เน้นรับลูกค้าเพศชาย

 

เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตาม พระราชบัญญัติสถานพยาบาล พ.ศ.2545 ฐาน ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต  ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และฐาน ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พระราชบัญญัติประกอบวิชาชีพเวชกรรม พ.ศ. 2525 ฐาน “ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ ฐาน “ใช้คำหรือข้อความอื่นใดที่แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเองเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม”ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ