ข่าว

"หนุ่มวิน จยย." ชน "ยายพร" เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย หวั่นถูกดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มวินจยย." ชน“ยายพร” เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย เผยนาทีระทึก โดนแท็กซี่ปาดหน้าก่อนเสียหลักชนทางเท้าพุ่งชน ยอมรับเป็นห่วงยาย และกังวลใจ จะถูกดำเนินคดี

จากกรณี คลิปจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ รถแท็กซี่เฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะพุ่งไปชนร่างหญิงสูงอายุ ซึ่งกำลังยืนอยู่ริมถนนเพื่อเรียกรถแท็กซี่จนล้มลง ก่อนที่รถแท็กซี่ จะขับออกจากที่เหตุ โดยไม่ได้ให้การช่วยเหลือ แต่อย่างใด  เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นบริเวณปากซอยเอกชัย 22 เวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาทราบว่าหญิงสูงอายุดังกล่าวชื่อ ยายวันทนีย์ อุไรวรรณ หรือ ยายพร วัย 68 ปี ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8 ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว 
 

\"หนุ่มวิน จยย.\" ชน \"ยายพร\" เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย หวั่นถูกดำเนินคดี

 

ล่าสุด ที่ สน.บางขุนเทียน นายทัชชัย สุทาบุญ อายุ 41 ปี  หนุ่มวินจยย. เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน พร้อมกับเปิดเผยว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น วันเกิดเหตุตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ที่ซอยเอกชัย 8  โดยขี่รถชิดซ้ายมาตลอดทาง  ระหว่างนั้นรถแท็กซี่ขับปาดหน้ารถกะทันหัน  ทำให้ต้องตัดสินใจหักหลบ และเสียหลักชนเข้ากับทางเท้า ทำให้ทั้งรถและตัวไถลไปเฉี่ยวชนยายพร ล้มหัวฟาดพื้น   โดยหลังจากที่ลุกขึ้น เพื่อไปต่อว่าคนขับแท็กซี่ ซึ่งขับหลบหนี จึงได้ขี่รถตามไปแต่ไม่ทันจึงย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ และช่วยนำตัวยายพรส่งโรงพยาบาล

 

\"หนุ่มวิน จยย.\" ชน \"ยายพร\" เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย หวั่นถูกดำเนินคดี

 

นายทัชชัย ยังบอกอีกว่า รู้สึกกังวลและกลัวที่จะต้องถูกดำเนินคดีทั้ง ๆ ที่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แม้ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บมากนักแต่รู้สึกเป็นห่วง ยายพร ที่บาดเจ็บสาหัส และห่วงในส่วนของค่าใช้จ่ายรักษา เพราะวงเงินประกัน พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ฯไม่เพียงพอต่อการรักษา ตนจึงอยากจะปรึกษาผู้รู้กฎหมายเพื่อหาทางออก เพราะไม่มีความรู้ทางด้านนี้ เป็นเพียงคนหาเช้ากินค่ำ

 

\"หนุ่มวิน จยย.\" ชน \"ยายพร\" เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย หวั่นถูกดำเนินคดี

 

 

\"หนุ่มวิน จยย.\" ชน \"ยายพร\" เจ็บสาหัส ริมถ.เอกชัย หวั่นถูกดำเนินคดี

 

ด้าน พ.ต.อ.สิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก. สน บางขุนเทียน เปิดเผยว่าต้องรอสอบปากคำทุกฝ่ายให้ครบก่อน แต่จากการดูกล้องวงจรปิดก็ค่อนข้างมีความชัดเจนว่า รถจักรยานยนต์ขับมาในเลนถูกต้อง แต่ทางรถแท็กซี่มีการเปลี่ยนจากเลนสอง เข้ามาเลนซ้ายสุด ซึ่งกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนว่าแท็กซี่ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ส่วนจะสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลจากทางโรงพยาบาล ส่วนพฤติการณ์ที่เห็นในคลิปก็มีการหลบหนี ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน   สำหรับการรักษา ยายพร ผู้บาดเจ็บ ทราบว่าพ.ร.บ.ของรถจักรยายนต์ ไม่พอกับค่ารักษา อาจจะมีการประสานกองทุนยุติธรรมในการช่วยเหลือ โดยถ้าหากจับกุมคนขับรถแท็กซี่ได้ จึงมาไล่เรียงความผิดและค่าให้จ่ายที่ต้องชดใช้ตามกฎหมายได้

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ