ข่าว

รถบรรทุกพ่วง "ยางระเบิด" หางพ่วงพลิกคว่ำฟาด จยย.ที่ขี่สวนมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขี่ จยย. เสียชีวิต หลังถูกส่วนหางรถพ่วงฟาดและทับที่แขน จนท.กู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยกันนำร่างออกมา 

ที่จังหวัดสงขลา เมื่อเช้า (30พ.ย.64) บริเวณโค้งสระบัว ถนนสายนาทวี-ลำไพล บ้านไทรงาม หมู่ 14 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา มีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ทะเบียน สงขลา บรรทุกดินมาเต็มคันรถ เกิดยางล้อหลังระเบิด และส่วนหางพ่วงพลิกคว่ำไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน

รถบรรทุกพ่วง \"ยางระเบิด\" หางพ่วงพลิกคว่ำฟาด จยย.ที่ขี่สวนมา

สำหรับรถจักรยานยนต์ ขี่มาโดยสองสามีภรรยา ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 12 ต.นาทวี อ.นาทวี โดยสามี ซึ่งเป็นคนขี่ เสียชีวิต หลังถูกส่วนหางรถพ่วงฟาดและทับที่แขน หน่วยกู้ภัยทั้งของมูลนิธิอาริโยสามัคคี กู้ภัยนาทวี และกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันนำร่างออกมา ส่วนภรรยา ที่นั่งซ้อนท้าย บาดเจ็บ ขาหัก ตามร่างกายมีรอยครูด และหน้าช้ำ นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จนาทวี 

รถบรรทุกพ่วง \"ยางระเบิด\" หางพ่วงพลิกคว่ำฟาด จยย.ที่ขี่สวนมา

เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วง วิ่งมาฝั่งที่จะไป ต.ลำไพล อ.นาทวี ส่วนรถจักรยานยนต์วิ่งเข้านาทวี แต่ในช่วงทางโค้ง รถบรรทุก18 ล้อ เกิดยางล้อหลังระเบิด ทำให้ส่วนหางพ่วงไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่มีสองสามีภรรยา ขี่สวนมาพอดี จนรถทำให้ทั้งคู่ล้มลง สามีเสียชีวิตและภรรยาบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังติดตามตัวคนขับรถบรรทุก 18 ล้อมาทำการสวนเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

รถบรรทุกพ่วง \"ยางระเบิด\" หางพ่วงพลิกคว่ำฟาด จยย.ที่ขี่สวนมา ภาพ/ข่าว นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ