ข่าว

"พรรคเพื่อไทย" เปิดแคมเปญ ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคเพื่อไทย" เปิดแคมเปญ ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เปิดรับคนทุกกลุ่มหวังปลดสลักโซ่ตรวนประเทศ

นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ  รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากความล้มเหลวของรัฐบาลที่นำโดยนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้ ขณะที่ความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลยิ่งทำให้เสถียรภาพสั่นคลอน หากเพลี่ยงพล้ำก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองทุกเมื่อ "พรรคเพื่อไทย" จึงได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้งในครั้งหน้าด้วยการเดินหน้าระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เปิดให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศร่วมกับ "พรรคเพื่อไทย" ผ่านแคมเปญ ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 

 

โดยโครงการ "ครอบครัวเพื่อไทย" คือการประสานความร่วมมือกับประชาชนในวงกว้าง ให้ผู้ที่สนใจและสนับสนุนพรรคแต่ยังไม่พร้อมสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมือง สามารถเข้าร่วมเป็น"ครอบครัวเพื่อไทย"ได้ ซึ่งมีความแตกต่างจากการเป็นสมาชิกพรรคคือ การลดข้อจำกัดเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมลง  เช่น ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร เป็นต้น

 

ทำให้ประชาชนทุกวัย ทุกภาคส่วน สามารถมีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้ง่ายขึ้นเพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังและเจตจำนงในการสนับสนุนพรรคการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย  ทั้งนี้ผู้เป็นครอบครัวเพื่อไทยจะมีสิทธิประโยชน์ ดังนี้

1. ได้รับข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ โดยตรงจากทางพรรคเพื่อไทย

 

2. มีสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางพรรคจัดขึ้นในอนาคตก่อนบุคคลทั่วไป

 

3. สามารถซื้อสินค้าที่ระลึกต่างๆของ "พรรคเพื่อไทย"ได้ในราคาพิเศษ 

 

นายชนินทร์ กล่าวว่า ช่องทางการสมัคร "ครอบครัวเพื่อไทย" เพียงคลิกแถบเมนูภายในไลน์ ออฟฟิศเชียล "พรรคเพื่อไทย"https://lin.ee/lOrhxhc (Line id : @pheuthai)หรือเข้าไปคลิกลิงก์สมัครได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กพรรคได้เช่นกัน 

 

"การเปิดให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้อย่างกว้างขวาง เป็นรากฐานของระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง ผมขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในวิถีประชาธิปไตยและอยากเห็น ปท.ไทยดีกว่านี้ ร่วมกันลงชื่อเป็นครอบครัวเพื่อไทย และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้ชนะการเลือกตั้งรอบหน้าแบบแลนด์สไลด์ ปลดสลักโซ่ตรวจที่พันธนาการประเทศไทยไปด้วยกัน นายชนินทร์กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ