ข่าว

ว่าที่ นายก.อบต โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา ตากฝนเก็บขยะ เชื่ออาบฝนเป็น "สิริมงคล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหนักต่อเนื่อง พบ ชายคนหนึ่งเดินตากฝนเก็บขยะริมถนนสายท่าศาลา - สนามบิน ในลักษณะไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว 

วันที่ 30 พ.ย.64 หลังการเลือกตั้ง อบต.ทั่วประเทศ ในโลกโซเชียล มีการส่งต่อภาพและคลิป ของว่าที่นายกฯ อบต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ที่ชนะการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ตื่นตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 29 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ตากฝนเก็บขยะริมถนน 

ว่าที่ นายก.อบต โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา ตากฝนเก็บขยะ เชื่ออาบฝนเป็น "สิริมงคล"

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิป ซึ่งเป็นชาวบ้าน ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา เล่าว่า ในพื้นที่มีฝนตกหนักทั้งคืนต่อเนื่องถึงช่วงเช้า กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น.(วันที่ 29 พ.ย.64) ตนเองตื่นมาเปิดประตูบ้าน พบว่ามีชายคนหนึ่งเดินตากฝนเก็บขยะริมถนนสายท่าศาลา - สนามบิน ท้องที่หมู่ 6 ต.โพธิ์ทอง ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว สังเกตลักษณะแล้ว คือ นายกาแมน สมาด ว่าที่นายกฯ อบต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา ชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนน 2,392 คะแนน

ว่าที่ นายก.อบต โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา ตากฝนเก็บขยะ เชื่ออาบฝนเป็น "สิริมงคล"

นายกาแมน ว่าที่นายกฯ อบต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา กล่าวว่า ตนเองได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ จนได้รับการเลือกตั้งเป็น นายก อบต.โพธิ์ทอง ติดต่อกันหลายสมัย และมีความตั้งใจในการพัฒนา พื้นที่ ต.โพธิ์ทอง มาโดยตลอด ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ก็รู้สึกวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย แต่ผลการเลือกตั้งปรากฏว่า ตนเองชนะขาดลอย รู้สึกได้ว่า ประชาชนยังให้ความไว้วางใจ รักและศรัทธาในการทำงานของตนเองเหมือนเดิม

 

จึงตื่นเช้าตั้งแต่ตี 5 ท่ามกลางฝนตกหนักอากาศเย็น ตัดสินใจออกมาอาบน้ำให้สดชื่น และเดินเก็บขยะริมถนนละแวกบ้านริมถนนสายท่าศาลา ทางลัดสนามบิน ท้องที่หมู่ 6 ตำบลโพธิ์ทอง อ. ท่าศาลา เป็นการอาบน้ำฝนจากฟากฟ้า เพื่อชะล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไป และเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนี้ตนเองจะทำงานรับใช้ประชาชนและพื้นที่ ต.โพธิ์ทองอย่างมุ่งมั่นตั้งใจต่อไป

ว่าที่ นายก.อบต โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา ตากฝนเก็บขยะ เชื่ออาบฝนเป็น "สิริมงคล" ภาพ/ข่าว ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ