ข่าว

โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอแล็บแพนด้า" โพสต์  ใบนัดฉีดวัคซีนโควิด โหดมาก! ระบุ "ท่านเป็นบุคคลอันตราย ต้องได้รับวัคซีนด่วน" หากไม่มาถือว่าไม่ให้ความร่วมมือกับรัฐ ชาวเน็ตถาม ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ?

ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ หัวหน้างานตรวจโรคติดเชื้อทางโลหิตวิธีอณูชีววิทยาศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" เป็นใบนัดฉีดวัคซีน พร้อมข้อความว่า


"ข้อความในใบนัดฉีดวัคซีน โหดมาก ควรปรับลงนิดนึงนะครับ" 

โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ?

โดย ในภาพใบนัดฉีดวัคซีนโควิด19 แจ้งที่อยู่ ต.ท่าหาดยาว อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด พร้อมระบุข้อความ "ท่านเป็นบุคคลอันตราย ท่านต้องได้รับวัคซีน ด่วน มาในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.00น.ไม่มาถือว่าท่านไม่ให้ความร่วมมือกับรัฐ"

 

โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ?

 

จากโพสต์นี้ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า... แบบนี้เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือเปล่า เป็นการชี้นำ ทำให้เกิดความแตกแยก บางคนก็ตั้งคำถามว่า... นี่ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ใบประกาศจับ มีบุคคลอันตรายด้วย บางคนก็บอกว่า... เคารพความเป็นมนุษย์กันด้วยค่ะ ไหนว่าเลิกทาสกันแล้ว ขู่แบบนี้มีแค่ไทยแลนด์ แดนอารยะ

 

โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ? โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ? โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ? โหดจัด "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ ชาวเน็ตแห่ซัด ใบนัดฉีดวัคซีน หรือ ประกาศจับ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ