ข่าว

จะลงเล่นการเมือง "พระมหาสมปอง" ยันคำเดิมเตรียมสึกในวันเกิดอีก 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระมหาสมปอง" หลุดวันสึก วันเกิดอีก 2 ปี หลัง "พระมหาไพรวัลย์" เตรียมสึก 4-5 ธ.ค นี้ จ้อสนใจงานการเมือง เชื่อช่วยสังคมได้มากขึ้น ยันได้เห็นในวงการการเมืองแน่นอน

เป็นกระแสโด่งดังหลังพระนักโซเชียลชื่อดัง "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" ส่งสัญญาณเตรียมลาสิกขา ทำให้หลายคนสนใจ ทัพผู้สื่อข่าวมุ่งหน้า ไปยังวัดสร้อยทอง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่พบพระมหาไพรวัลย์ พบเพียง "พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต"พระนักเทศน์ชื่อดัง จึงสอบถามข้อมูล ได้รับการยืนยันว่า "พระมหาไพรวัลย์" จะสึกจริง ภายในวันที่ 4 -5 ธ.คนี้ หลังจากกลับจากกิจนิมนต์ที่จ.เชียงใหม่ และจะทำการสึก และจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกในวันที่ 6 ธ.ค พร้อมกันทั้งหมด พร้อมเผยทราบคนที่จะสึกให้ อยู่ในโพสต์ของ พระมหาไพรวัลย์

จะลงเล่นการเมือง "พระมหาสมปอง" ยันคำเดิมเตรียมสึกในวันเกิดอีก 2 ปี

ด้าน"พระมหาสมปอง" เมื่อสื่อถามว่า ยังยืนยันที่สึกอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ เพราะเคยประกาศไว้ว่าจะสึก ก็ได้รับคำตอบว่า ยืนยันเช่นเดิม โดยมีกำหนดการในใจ เป็นวันที่ 3 พ.ย 2566  วันเกิดครบ 45 ปี ของตนเอง ส่วนหลังสึกแล้วจะทำอะไรต่อ ก็มีหลายคนมาทาบทามให้ทำงานด้วย และมีหลายอย่างที่อยากทำ ทั้งงานพิธีกร งานข่าว นักพากษ์กีฬาฟุตบอล และนักแสดงตลก ที่มีคนมาทาบทามไว้บ้างแล้ว ส่วนตัวก็แอบสนใจงานทางด้านการเมือง เพราะหลายคนเอ่ยว่าตนเองเหมาะสม และตนเองก็สนใจหากมีใครมาทาบทามก็อาจจะพิจารณา เพราะเชื่อว่า จะสามารถช่วยเหลือคนได้มากกว่าปัจจุบัน ที่ทำอยู่ ยืนยันว่าจะได้เห็นตนเองในวงการการเมืองแน่นอน

จะลงเล่นการเมือง "พระมหาสมปอง" ยันคำเดิมเตรียมสึกในวันเกิดอีก 2 ปี

พระมหาสมปอง กล่าวด้วยว่า แต่ชีวิตอาตมาพลิกมาเยอะ ตั้งใจจะลาสิกขาหลายครั้งแต่มีเหตุการณ์พลิกผันมาตลอด ส่วนสาเหตุที่จะสึก มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ของพระที่จะสึก ยืนยันว่าไม่มีแรงกดดันที่ไหนที่เป็นสาเหตุให้อยากสึก ทั้งตนเองและพระมหาไพรวัลย์ ไม่มีใครเก่งพอ และมีอำนาจเหนือพอที่จะทำให้เราสึกได้ ตั้งใจจะสึกด้วยตนเอง ใครที่คิดอย่าได้ภูมิใจ คิดว่าเป็นผลงานตัวเอง ที่สึกเพราะอยากสึกเองด้วย เหตุผลอื่นอาจเป็นแค่องค์ประกอบแต่การตัดสินใจเป็นของเราเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ