ข่าว

"รังนิค"​ กร้าวพาคลับผีคืนสู่บัลลังก์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "ราล์ฟ รังนิค" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว อย่างเป็นทางการ พร้อมสัญญา 6 เดือน หรือ จนจบฤดูกาลนี้

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "ราล์ฟ รังนิค" ขึ้นรับหน้าที่ตำแหน่งรักษาการผู้จัดการทีมไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้

"รังนิค"​ กร้าวพาคลับผีคืนสู่บัลลังก์  

 

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมตั้ง "ราล์ฟ รังนิค" ขึ้นรับหน้าที่ตำแหน่งรักษาการผู้จัดการทีมไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ หรือ ในเวลาร่วม 6 เดือน และได้รับสัญญาอีก 2 ปีในฐานะที่ปรึกษา

 

"ราล์ฟ รังนิค" กุนซือวัย 63 ปี ชาวเยอรมัน ที่ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาของสโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก ก่อนที่จะมีการขอยกเลิกสัญญากับสโมสรดังกล่าว ซึ่ง โลโคโมทีฟ มอสโก สโมสรในลีกสูงสุดรัสเซีย ได้อนุมัติในการย้ายมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ในครั้งนี้ 

 

โดย "ราล์ฟ รังนิค" ว่าที่กุนซือ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ ไว้ว่า " ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับการที่จะเข้ารับหน้าที่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ และ ขอโฟกัสกับผลงานของทีมและการพาทีมกลับสู่ความสำเร็จ

ราล์ฟ รังนิค ยังกล่าวต่อถึงผู้เล่นภายในทีม " สำหรับผู้เล่นในทีมถือว่ามีความสามารถเต็มที่ และมีความสมดุล รวมถึงดาวรุ่งในทีมอีกด้วย ซึ่ง ตลอดสัญญา 6 เดือนของผมในครั้งนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำเต็มที่และดึงเอาศักยภาพของนักเตะให้ปรับใช้สูงสุด

 

อย่างไรก็ตาม "ไมเคิ่ล คาร์ริค" จะยังคงรับหน้าที่คุมทีมต่อ หลังจากพาทีมทำหน้าที่ชั่วคราว บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และบุกเสมอ เชลซี 1-1 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนอีกหนึ่งเกมที่คาดว่าอาจเป็นเกมสุดท้ายคือเกมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564

โดย "ราล์ฟ รังนิค" จะพร้อมคุมทีมหลังจากการทำเรื่อง ใบอนุญาตทำงานในประเทศอังกฤษต่อไป และจะนำทีมประเดิมพบ  คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 

"รังนิค"​ กร้าวพาคลับผีคืนสู่บัลลังก์

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , ntvspor

 

 

logoline