ข่าว

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ”ลงพื้นที่น่านเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ลงพื้นที่น่าน ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ด้าน ร.อ.ธรรมนัส เผยผู้สมัครทั้งสาม จะเข้ามาช่วยผลักดันขับเคลื่อนพัฒนาเมืองน่าน

วันที่ 29 พ.ย.64 ที่ห้องประชุมศาลากลาง จังหวัดน่าน "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.)และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามสถานการณ์น้ำและการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่

 

 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อในฐานะนายทะเบียนพรรค นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. นาย จีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา และนายภาคภูมิ บูรณ์ประมุข ส.ส.ตาก นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมข้าราชการในพื้นที่ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียงภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 เคร่งครัด

 

จากนั้นนายวิบูรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้กล่าวรายงานผลการขับเคลื่อนโยบายรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดน่านและโอกาสการพัฒนาเศรษฐกิจจากการก่อสร้างสะพานเชื่อมโยงเศรษฐกิจภูมิภาคผาเวียง  ขณะที่ นายสุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ(สทนช.)นำเสนอภาพรวมบริหารจัดการน้ำตามมาตรการกอนช.ในพื้นที่จังหวัดน่าน ตามลำดับ

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ”ลงพื้นที่น่านเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต

ทั้งนี้ "พล.อ.ประวิตร" กล่าวว่า รัฐบาลให้ความสำคัญเรื่องน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันแก้ไขปัญหาภัยแล้งและเก็บกักน้ำในฤดูฝนที่ผ่านมา พร้อมมอบหมาย สทนช.บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดทำแผนจัดสรรน้ำ รวมถึงกำหนดแนวทางและมาตรการในการป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง-น้ำหลากในระยะยาว

 

นอกจากนี้รัฐบาลยังให้ความสำคัญและติดตามในการเร่งรัดพัฒนาเส้นทางเชื่อมโยง จ.น่าน-พะเยา และการก่อสร้างสะพานและถนนเชื่อมโยงเศรษฐกิจภูมิภาค ผาเวียง-ปากนาย ตามข้อเสนอของจังหวัดน่าน เพื่อสร้างความเจริญ และความอยู่ดีกินดีของประชาชนในพื้นที่ต่อไป

 

จากนั้น "พล.อ.ประวิตร" พร้อมคณะเดินทางต่อไปยังโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำสระน้ำบ้านศรีเกิด ม.3 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน โอกาสนี้พล.อ.ประวิตร และคณะได้ร่วมพบปะผู้นำชุมนุมและประชาชนในพื้นที่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ในพื้นที่จังหวัดน่าน ได้แก่ นายสักก์สีห์ พลสันติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1, นายพิชิต โมกข์ศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 และนายฉัตรชัย จิตตรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 โดย3 ว่าที่ผู้สมัครดังกล่าวแนะนำตัวเอง ซึ่งเป็นไปทิศทางเดียวกัน คือ การพัฒนาเมืองน่านให้ก้าวหน้าในอนาคต บนพื้นฐานของความเท่าเทียมกัน เชื่อมโยงทุกภาคส่วนของพลังคนรุ่นใหม่ ร่วมแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน

 

ข่าว- สันติไฌญ จารุพิพัฒน์บุตร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ