ข่าว

ปชป. ยัน นิพิฏฐ์ ยังเป็นสมาชิกพรรค พร้อมให้โอกาสคนทุกคน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชป. แจงปมนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ย้ายสังกัด ด้านนิพนธ์ บุญญามณี ชี้ นิพิฎฐ์ ยังอยู่พรรคไม่ได้ลาออก หวังว่ากระแสข่าว ย้ายพรรคจะเป็นแค่ข่าวลือ

 

พรรคประชาธิปัตย์ 29 พ.ย. 2564 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าตามที่มีข่าวปรากฎผ่านสื่อว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปร่วมงานทางการเมืองกับกลุ่มการเมืองอื่นนั้น ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และรักษาการรองหัวหน้าพรรคที่ดูแลภาคใต้ได้รับการยืนยันจากนายนิพนธ์ว่ากรณีของท่านนิพิฏฐ์นั้น ปัจจุบันยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ 

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์จะให้โอกาสกับคนทุกคนที่ได้ร่วมงานทางการเมืองกับพรรค ตามสถานะและเงื่อนไขที่มีอยู่ โดยเฉพาะกรณีของท่านนิพิฏฐ์ แม้จะไม่สามารถนำการเลือกตั้งในภาคใต้ให้ได้รับชัยชนะอย่างเช่นเคยในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่หลังจากการเลือกตั้งในครั้งนั้นพรรคได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้บริหารพรรค โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ มารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งพรรคยังให้โอกาสท่านนิพิฏฐ์ เป็นรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ต่อไป แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า ท่านนิพิฏฐ์ได้มาลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันทำบุญวันครบรอบวันเกิดพรรค เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564

นายนิพนธ์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า เมื่อพรรคได้ตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาล พรรคก็ได้ตั้งท่านนิพิฏฐ์ มาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีของรองนายกรัฐมนตรีจุรินทร์ และยังเป็นอยู่จนถึงทุกวันนี้ นี่คือสิ่งที่อยากจะยืนยันให้ทุกคนได้รับทราบว่า พรรคประชาธิปัตย์ให้โอกาสกับคนทุกคน โดยเฉพาะท่านนิพิฏฐ์ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของพรรค

 

“ผมหวังว่าข่าวของท่านนิพิฏฐ์ จะเป็นเพียงข่าวลือ และไม่อยากให้เป็นข่าวจริง ยังอยากเห็นท่านนิพิฏฐ์ จะได้ร่วมทำงานเพื่อขับเคลื่อนพรรคไปด้วยกันในวันข้างหน้า” นายนิพนธ์กล่าว 

 

ด้านนางดรุณวรรณ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่เปิดพื้นที่และให้โอกาสกับคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ร่วมทำงานกับพรรคด้วยความทุ่มเท เสียสละ และไม่เคยทอดทิ้ง พร้อมทั้งให้โอกาสในการทำงานที่สอดคล้องกับศักยภาพ และประสบการณ์ จึงเป็นที่น่าเสียดายหากข่าวนี้เป็นความจริง และส่วนตัวยังให้ความเคารพและชื่นชมในความรู้ความสามารถของท่านนิพิฏฐ์อยู่เสมอ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ