ข่าว

"สาวใหญ่" เครียดคว้ามีดปักอกดับคาบ้านก่อนขึ้นศาลพรุ่งนี้ คาดปม "หนี้สิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวใหญ่" วัย 47 เครียดจัด คว้ามีดปักอกตัวเองเสียชีวิตคาบ้านย่านวังทองหลางก่อนต้องไปขึ้นศาลวันพรุ่งนี้ คาดปมปัญหา "หนี้สิน" รุม

29 พ.ย.2564   ร.ต.อ.ไกรสร อินปิน รองสว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 799/80 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ซอยลาดพร้าว 80 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะทาวน์โฮม ความสูง 3 ชั้น บริเวณที่จอดรถภายในร้้วบ้าน น.ส.ณัฐ์การ (สงวนนามสกุล)   อายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมชุดกระโปรงลายขวาง สวมรองเท้าแตะแบบผู้หญิง เมื่อแพทย์พลิกศพขึ้นมาตรวจสอบ พบอาวุธมีดทำครัว สแตนเลส ความยาวประมาณ 12 นิ้ว  ปักอยู่ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่​ป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.เอกภพ  ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมโดยรอบ รวมถึง ภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่พบบุคคลอื่นเข้ามาบริเวณบ้าน​ จึงเชื่อว่าตัวผู้เสียชีวิต ก่อเหตุด้วยตัวเอง โดยใช้อาวุธมีดซึ่งเป็นของใช้ภายในบ้าน ส่วนปมปัญหาของผู้ตายพบว่า มีปัญหาเรื่องหนี้สินจากบัตรเครดิตที่ถูกฟ้องร้อง มีนัดที่จะขึ้นศาลในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.64) และยังมีปัญหาเรื่องธุรกิจการลงทุนจำนำของ เนื่องจากของที่รับจำนำไว้ เช่นทองคำ กลับเป็นของปลอม ซึ่งญาติพี่น้องต่างก็รับทราบปัญหาดังกล่าว


 

และจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่แม่วัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศขายบ้าน และนำสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องครัวในบ้านไปมอบให้เพื่อนบ้านที่สนิทที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึง ให้ต้นไม้เพื่อนบ้านไปดูแลต่อ นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิต ได้มีการพูดคุยปัญหาด้านการเงินกับน้องชายและพี่สาว และเคยบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ขณะที่ มารดาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิต ตื่นขึ้นมากลางดึก ลงมาด้านล่างบ้านช่วงตี 2 เดินเข้าเดินออกอยู่บริเวณหน้าบ้าน คาดว่าอาจเกิดความเครียด จึงก่อเหตุดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม  หลังเกิดเหตุ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากนี้ ทางตำรวจจะส่งอาวุธมีดไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิต  เพื่อพิสูจน์ทราบให้ได้ว่า ลายนิ้วมือบนมีดสอดคล้องกับน้ำหนักที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายหรือไม่ ส่วนรายละเอียดเรื่องหนี้สินนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ