ข่าว

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา มือ "ฆ่า ด.ช.7 ขวบ หมกห้องน้ำแฟลต" หลังผลตรวจดีเอ็นเอ ชี้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา มือ "ฆ่า ด.ช.7 ขวบ หมกห้องน้ำแฟลต" หลังผลตรวจดีเอ็นเอ ชี้ชัด ขณะ พ่อ แม่ เด็กชาย ยอมรับยังทำใจไม่ได้ อาจต้องย้ายออกจากแฟลตที่ห้องวอนลงโทษกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

29 พ.ย.2564   ความคืบหน้าคดีพบศพ เด็กชาย วัย 7 ขวบ  ถูกฆ่าเปลือยหมกศพในห้องน้ำ ของห้องเช่าร้าง  ชั้น3 แฟลตหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ชายต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม เด็กชาย วัย 7 ขวบ คือ นายกันตพงศ์  หรือ บ๊อก ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจดีเอ็นเอ ประกอบกับพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังผลการตรวจสอบชี้ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ วานนี้ (28 พ.ย.) จึงได้แจ้งข้อหา ทั้งหมด 3 ข้อหา 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  เดินทางมายัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้และเข้าห้องประชุมรับฟังสรุปความคืบหน้าทั้งการรวบรวมพยานหลักฐานทันที

 

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา มือ "ฆ่า ด.ช.7 ขวบ หมกห้องน้ำแฟลต" หลังผลตรวจดีเอ็นเอ ชี้ชัด

 

ส่วนนายกันพงศ์ ผู้ต้องหา ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 10.00น. ทางพนักงานสอบสวนยื่นเรื่องฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลาผ่านระบบคอนเฟอร์เร้นและคัดค้านการประกันตัว และหากไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวในชั้นศาลก็จะส่งตัวไปควบคุมที่เรือนจำ จ.สงขลาทันทีในช่วงเย็นของวันนี้

 

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา มือ "ฆ่า ด.ช.7 ขวบ หมกห้องน้ำแฟลต" หลังผลตรวจดีเอ็นเอ ชี้ชัด

 

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหาก็ยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแม้จะมีหลักฐานมัดตัวชัดเจน ซึ่งตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดได้ โดยตำรวจยังคงแจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหาเดิมคือ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยปิดบัง ซ่อนเร้น ยักย้าย ทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุ เเห่งการตาย,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันควร,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ"

 


 

และในช่วงเช้าของวันนี้ นายบุญมี และนางอัสมัส  พ่อและแม่ของเด็กชายวัย 7 ขวบ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อขอรับเอกสารรับรองการเสียชีวิตของลูกชาย 

 

โดยพ่อแม่ของ เด็กชายวัย 7 ขวบ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนไม่หลับภาพของน้องที่อยู่ด้วยกันยังติดตา และเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายออกจากห้องเช่าของแฟลตหรรษาเพราะภาพเก่าๆที่อยู่ด้วยกันยังฝังใจ อีกทั้งขอให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุดเพราะกลัวว่าหากออกมาแล้วจะไปก่อเหตุกับลูกคนอื่นอีก นอกจากนี้ยังขอให้ทางแฟลตคัดกรองคนที่จะมาเข้าพักเพื่อความปลอดภัยของคนอื่นๆด้วย

 

 

นภาลัย   ชูศรี    ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสงขลา

logoline