ข่าว

"รองสารวัตร" เปิดใจ เหตุระทึก ถูกหนุ่มอารมณ์ร้อน ชกหน้าเลือดสาด บนโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองสารวัตร" ทางด่วน เปิดใจ ถูกหนุ่มอารมณ์ร้อน ชกเข้าที่ใบหน้า จนเลือดสาด ยืนยันไม่ได้ชักปืน ตามที่คู่กรณีอ้าง รอผลแพทย์-วงจรปิดเอาผิด ขณะที่หนุ่มคู่กรณี เตรียมเข้าให้ปากคำวันนี้

จากกรณี หนุ่มขับรถเฉี่ยวชนกรวยยาง บริเวณทางด่วนท่าเรือ2 มุ่งหน้าบางนา ทำให้รถได้รับความเสียหาย ก่อนยกพวกขึ้นโรงพัก สน.ทางด่วน 1 เพื่อสอบถามถึงสาเหตุการตั้งกรวยยางกับทางตำรวจ แต่เกิดความไม่พอใจ ลงมือทำร้าย ร.ต.ท.อารัญ ชวานนท์ "รองสารวัตรรอง สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน กก.2 บก.จร. จนได้รับบาดเจ็บ 

 

"รองสารวัตร" เปิดใจ เหตุระทึก ถูกหนุ่มอารมณ์ร้อน ชกหน้าเลือดสาด บนโรงพัก

 

ล่าสุด ร.ต.ท.อารัญ ชวานนท์ รองสารวัตรจราจร งานศูนย์ควบคุมจราจร กก.2 บก.จร. ปฎิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 ได้ชี้แจงว่า การตั้งกรวยยางของตำรวจ มีความจำเป็น เพื่อบังคับให้รถที่ขึ้นทางด่วนเหลือ 1 ช่องทางซ้ายสุด ในชั่วโมงเร่งด่วน เพื่อช่วยให้การจราจรคล่องตัว และเพื่อไม่ให้รถไปตัดกระแสรถทางตรง ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ 
 

 

อีกทั้งการตั้งกรวยยางดังกล่าว ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่  ซึ่งจะมีการประเมินสภาพการจราจร ตลอด 24 ชม. ว่าควรจะตั้งกรวยยาง หรือยกออกในช่วงเวลาไหน การเฉี่ยวชนที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร และได้แนะนำให้คู่กรณี เข้ามาติดต่อกับพนักงานจราจร เพื่อความชัดเจนในช่วงเวลาราชการ

 

แต่หลังจากพูดยังไม่ทันจบ กลับกลายเป็นว่า สร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี จนหนุ่มรายนี้ เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว เข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง ขณะที่การเจรจายังไม่แล้วเสร็จ

 

"ผมยืนยันได้ว่า ไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายร่างกาย หรือชักอาวุธปืนออกมา ตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง โดยในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ทางแพทย์ รพ.ตำรวจ ได้นัดให้ไปติดตามอาการบาดเจ็บ บริเวณดั้งจมูก รวมทั้งวางแผนในการถอดเฝือก และใส่เหล็กที่นิ้วก้อย เพื่อไม่ให้ผิดรูปในภายหลัง ส่วนทางคดีความนั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งผลการรักษาทางการแพทย์ รวมทั้งกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่นๆ จึงจะสามารถดำเนินการทางกฎหมายต่อไปได้" "รองสารวัตร"  กล่าว 

 

"รองสารวัตร" เปิดใจ เหตุระทึก ถูกหนุ่มอารมณ์ร้อน ชกหน้าเลือดสาด บนโรงพัก

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ทางคู่กรณีของ ร.ต.ท.อารัญ จะเดินทางเข้ามาที่ สน.ท่าเรือ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  หลังจากที่เมื่อวานนี้ (28พ.ย.) ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความเอาไว้เช่นกัน "รองสารวัตร"  

 

 

logoline