ข่าว

ไล่ยิงหนุ่มวัย 37 ดับกลางสี่แยก ตร.พุ่งปม"ชู้สาว-สิ่งผิดกฎหมาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนขับรถ จยย.มาขวางหน้ารถยนต์ ก่อนใช้ 9 มม.ไล่ยิงหนุ่มวัย 37 ปี ดับอนาถกลางสี่แยกไฟแดง 11 นัด ตำรวจตั้งปม "ชู้สาว" กับ "สิ่งผิดกฎหมาย"

ไล่ยิงหนุ่มวัย 37 ดับกลางสี่แยก ตร.พุ่งปม"ชู้สาว-สิ่งผิดกฎหมาย"

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2564 พ.ต.ท.สุคนธ์  รักษ์เอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุไล่ยิงกัน บริเวณถนนแยกไฟแดงวังสารภี หมู่ที่ 9 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

 

จุดเกิดเหตุพบศพทราบชื่อนายอำพล  ยุ้งทอง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 327 หมู่ที่ 3 ตำบลโคกสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าถูกกระสุนเข้าจำนวนหลายนัดพรุนทั้งร่าง ข้างกายพบรองเท้าผู้ตาย และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 11 ปลอก หัวกระสุนหลุดไปโดนประตูห้องแถวหลายแห่ง ทำให้กระจกแตกกระจาย และในที่เกิดเหตุยังพบ หญิงสูงอายุที่ช็อกกับเหตุการณ์หมดสติบางช่วงพูดจา 

ไล่ยิงหนุ่มวัย 37 ดับกลางสี่แยก ตร.พุ่งปม"ชู้สาว-สิ่งผิดกฎหมาย"

เบื้องต้นหญิงชราให้การว่า ตนเองขับรถยนต์กระมากับผู้ตาย เพื่อเป็นเพื่อนพาไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาตามแพทย์นัด และขณะขับรถกระบะท้ายไม่ติดแผ่นป้าย มีเพียงป้ายหน้าหมายเลขทะเบียน บร 1849 กาญจนบุรี ระหว่างรอจอดติดไฟแดง ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าไม่ทราบหมายเลขทะเบียนแล่นมาจอดขวางหน้ารถแล้วชายรูปร่างท่วมสวมหมวกนิรภัยเดินลงมาด้านขวาซึ่งตนเองเป็นคนขับ แล้วมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้ตายที่นั่งมาในรถเปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในศูนย์การค้าวังสารภีพลาซ่า ไกลประมาณเกือบ 400 เมตร

 

มือปืนได้ขับรถจักรยานยนต์ ติดตามไปทันแล้วใช้อาวุธปืนรัวใส่ไม่ยั้งดังราวกับปะทัดแตก ทำให้รถที่ติดสัญญาณไฟแดง และชายที่ขายพวงมาลัยอยู่ที่แยกไฟแดงต่างหลบหนีคมกระสุนกันอลหม่านสิ้นเสียงปืนดัง ชายมือปืนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปเส้นทางแยกซ้ายเข้าตัวเมืองไปอย่างลอยนวล

ด้าน พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุแล้วได้พาตัวหญิงที่เป็นคนขับรถมากับผู้ตายไปสอบสวน เนื่องจากในที่เกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวอยู่ระหว่างช็อกกับเหตุการณ์ ยังไม่สามารถให้การได้ชัดเจนมากนัก

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ชู้สาว กับ สิ่งผิดกฎหมาย รอให้หญิงที่มาด้วยปกติเจ้าหน้าที่จะสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขอดูกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ แต่กล้องทั้งหมดใช้การไม่ได้เลยสักตัวเดียว ดังนั้นต้องรอการสอบสวนจากหญิงที่มาด้วยกับกับผู้ตายเท่านั้น คาดว่าน่าจะได้ตัวมือปืนในไม่ช้านี้

logoline