ข่าว

จนท.ยะลา เร่งหาหลักฐาน เหตุลอบบึ้ม รถขนหีบบัตร "เลือกตั้งอบต." บันนังสตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งหาหลักฐาน วัตถุพยาน เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ ลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์ขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา 

ที่จังหวัดยะลา เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 พ.ย.64) เวลา 19.55 น. ร.ต.อ.ซุลกีฟลี ระเซาะ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.) ว่า เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์ขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งของ อบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย (มีบาดแผลบริเวณคิว แน่นหน้าอก และหูอื้อ) จำนวน 2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา 

จนท.ยะลา เร่งหาหลักฐาน เหตุลอบบึ้ม รถขนหีบบัตร \"เลือกตั้งอบต.\" บันนังสตา

เหตุเกิดขึ้น ขณะที่ขบวนรถยนต์ ของ อบต.บันนังสตา จำนวน 8 คัน ขนย้ายหีบบัตรเลือกตั้งไปยัง ที่ว่าการ อ.บันนังสตา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ บนถนนสายชนบท ในพื้นที่บ้านบือซู หมู่ที่ 6 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้จุดชนวนระเบิด เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตที่ 6 ของ อบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บ และทำให้รถยนต์ ได้รับความเสียหาย 2 คัน 

จนท.ยะลา เร่งหาหลักฐาน เหตุลอบบึ้ม รถขนหีบบัตร \"เลือกตั้งอบต.\" บันนังสตา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องประกอบใน รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบการจุดชนวน ทั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งหาหลักฐาน วัตถุพยาน เปรียบเทียบกับแฟ้มคดีอาชญากรรม เพื่อติดตามตัวกลุ่มคนก่อเหตุ ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธีรพจน์ ยินดี ผกก.สภ.บันนังสตา จะรายงานให้ทราบต่อไป 

จนท.ยะลา เร่งหาหลักฐาน เหตุลอบบึ้ม รถขนหีบบัตร \"เลือกตั้งอบต.\" บันนังสตา

ภาพ/ข่าว มาวันดี รามันห์สิริวงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ยะลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ