ข่าว

หนุ่มยัวะ ขับเก๋งชนกรวยยาง ยกพวกบุก "สน.ทางด่วน" ชกตำรวจ ดั้งหัก-เลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งเก๋งชนกรวยยาง บนทางพิเศษท่าเรือ สุดยัวะยกพวกบุก "สน.ทางด่วน" ประเคนหมัดเข้าเต็มหน้า รองสารวัตรจราจร เลือดอาบเต็มหน้า

รายงานข่าวแจ้งว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา (27พ.ย.) ขณะที่ ร.ต.ท.อารัญ ชวานนท์ รอง สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน กก.2 บก.จร. ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ขณะปฏิบัติหน้ที่อยู่บน "สน.ทางด่วน"

 

หนุ่มยัวะ ขับเก๋งชนกรวยยาง ยกพวกบุก "สน.ทางด่วน" ชกตำรวจ ดั้งหัก-เลือดอาบ

 

ได้มีนายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) พร้อมพวกรวม 4 คน ได้ขับรถยนต์ หมายเลขทะเบียน ฆท-9587-กรุงเทพมหานคร เข้ามาแจ้งเหตุ กรณีได้ขับรถยนต์ มาตามทางขึ้นด่วน ท่าเรือ 2 และเกิดการเฉี่ยวชนกรวยยาง ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นผิวจราจร ได้รับความเสียหาย จึงเดินทางมายัง "สน.ทางด่วน" เพื่อสอบถามถึงสาเหตุการตั้งกรวยยาง 

 

 

ทั้งนี้ ขณะสอบถาม นายสิทธิโชค ได้ใช้วาจาที่เสียงดัง ทำให้ ร.ต.ท.อารัญฯ ต้องพยายามทำความเข้าใจ และพยายามชี้แจง ถึงสาเหตุการตั้งกรวยยาง และอธิบายข้อกฎหมาย แต่นายสิทธิโชคฯ ได้โต้แย้ง พร้อมกับมีอารมณ์ฉุนเฉียว ทำให้ ร.ต.ท.อารัญ ต้องขอให้มาติดต่อกับทางเจ้าพนักงานจราจร ในเวลาราชการ 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสิ้นสุดคำชี้แจง นายสิทธิโชค เกิดความไม่พอใจ พร้อมกับพูดจาส่งเสียงดัง และข่มขู่ ร.ต.ท.อารัญ ฯโดยได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทำให้ ร.ต.ท.อารัญฯ ต้องยกมือขึ้นปิดหน้ากล้อง พร้อมบอกให้ใจเย็นๆ จากนั้นนายสิทธิโชคฯ จึงได้ใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณใบหน้าของ ร.ด.ท.อารัญฯ โดยกลุ่มเพื่อนของนายสิทธิโชดฯ ได้พยายามเข้ามานรุมทำร้าย 

 

ขณะเดียวกัน ด.ต.สินสาคร ศรีโสมาศ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่สิบเวร และเห็นเหตุการณ์ จึงได้เข้ามาห้ามปราม โดยร.ต.ท.อารัญฯ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่จมูก เลือดกำเดาไหลไม่หยุด หลังก่อเหตุนายสิทธิโชคฯ จึงได้ขับรถยนต์หลบหนีออกไปจาก สน.ทางด่วน1 

 

 

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ส่งตัว ร.ต.ท.อารัญฯ เข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งได้เเพทย์ได้เย็บบาดแผลบริเวณจมูก ให้จำนวน 2 เข็ม พร้อมกับวินิจฉัยด้วยว่า กระดูกนิ้วก้อยมือขวาหัก

 

หนุ่มยัวะ ขับเก๋งชนกรวยยาง ยกพวกบุก "สน.ทางด่วน" ชกตำรวจ ดั้งหัก-เลือดอาบ

 

จากนั้น ร.ต.ท.อารัญฯ จึงได้เดินทางไปเข้าพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เพื่อแจ้งความดำเนินกับนายสิทธิโชค ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป "สน.ทางด่วน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ ร.ต.ท.อารัญ ได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ (28พ.ย.) นายสิทธิโชค ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยคดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวน จะเรียกบุคคลทั้งสองมาสอบสวน เพื่อหารายละเอียดต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ