ข่าว

"ทนายษิทรา" โพสต์แล้ว สิบล้านทิพย์ เงินก็ไม่ได้ เอากระดูกมาแขวนคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายษิทรา" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ชวนคิด ของฟรีไม่มีในโลก คุณได้เสียของฟรี ที่คุณไม่เห็นคุณค่าไปเรียบร้อยแล้ว ยืนยันไม่เคยรับเงินจาก "ลุงพล" แม้แต่บาทเดียว

จากกรณีที่ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ระบุว่า  "นายษิทรา" เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้ถอนตัว ในคดีน้องชมพู่ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน" ทั้งนี้ ก่อนที่ทนายรัชพล จะโพสต์ข้อความดังกล่าว ภรรยาของ "ทนายษิทรา" หรือทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อ ในเรื่องการว่าความให้กับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล จนกลายเป็นเรื่องความงุนงง...กับบรรดาเอฟซี และผู้ติดตามในคดีน้องชมพู่ ว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

"ทนายษิทรา" โพสต์แล้ว สิบล้านทิพย์ เงินก็ไม่ได้ เอากระดูกมาแขวนคอ

 

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม "ทนายษิทรา เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องมที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตผมออกมาครับ ว่าผมได้รับเงินสิบล้าน ในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ ผมเลยให้ทีมงานรีบไปอัพเดทสมุด เพื่อเป็นหลักฐาน ผลก็คือตามภาพครับ คือไม่มียอดนั้น ปรากฎแต่อย่างใด 

 

คนที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จระวัง จะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่นะครับ อย่างที่แจ้งไปแต่แรก และมีพยานเยอะแยะ ตอนผมรับทำคดีลุงพล ผมไม่คาดหวังเงินทองใดๆ อยากช่วยด้วยใจ  แต่ก็มีแฟนคลับรวมตัวกัน อยากช่วยค่าคดี

 

ผมเลยบอกไปว่าไม่รับ แต่ถ้าทุกคนอยากช่วยคนยากคนจน ก็โอนไปมูลนิธิ ทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ช่วยคดีอื่นที่จำเลยถูกกลั่นแกล้ง ไม่มีเงินค่าทนายแล้วมาขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิ ก็แล้วกัน 

 

เงียบมานาน วันนี้คงต้องปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้างแล้วครับ แฟนคลับลุงพลเข้าใจผมใหม่ก่อนนะคร้บ ผมแค่เลิกทำคดี ไม่ได้เป็นศัตรูกับลุงพล อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย #สิบล้านทิพย์ #เงินก็ไม่ได้ เอากระดูกมาแขวนคอ

 

 

 

 

คนที่เคยพูดว่า "ของฟรีไม่มีในโลก" คุณได้เสียของฟรี ที่คุณไม่เห็นคุณค่าไปเรียบร้อยแล้ว

"ทนายษิทรา" โพสต์แล้ว สิบล้านทิพย์ เงินก็ไม่ได้ เอากระดูกมาแขวนคอ

 

ผมโอนเข้าไปอีก 500 บาทเพื่อให้เห็นว่าหลังเดือน 6 ไม่มีธุรกรรมใดๆ เพื่อทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าไม่มีเงินสิบล้านเข้ามาในบัญชีมูลนิธิจริงๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมถูกใส่ร้าย และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะปัดตกคำครหาที่เป็นเรื่องโกหก เพราะความจริงก็คือความจริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ