ข่าว

"ไฮโซลูกนัท" ฟาดกลับ กองเชียร์ "บิ๊กตู่" แซะ แกนนำติดคุก พี่ๆ ไปเที่ยวสนุกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" ตอบกลับกองเชียร์นายกฯ คอมเมนต์แซะ "แกนนำติดคุก แต่พี่ๆ ไปเที่ยวสนุกกัน" ระหว่างพาเพื่อนไปเที่ยวเกาะส่วนตัวที่ภูเก็ต เป็นการซ่อมแซมความรู้สึก

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ไฮโซลูกนัท" หรือ ธนัท ธนากิจอำนวย พร้อมด้วยภรรยาสาว "แอนนา" หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยา, มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงสาว, ฟ้า พรหมศร วีระธรรมจารี แกนนำกลุ่มราษฎรมูเตลู, พีท ธีธัช ควรตระกูล รวมทั้ง ไอซ์ รักชนก ศรีนอก เซเลบคลับเฮาส์, มิโย พัชรพร สละชีพ แกนนำกลุ่มพลังคลับ และเพื่อนๆ ได้บินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินส่วนตัว (Privare Jet) ไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ล่องเรือยอชต์ พักผ่อนแบบส่วนตัวที่เกาะแห่งหนึ่ง พร้อมกับโพสต์ภาพความประทับใจในเฟซบุ๊กส่วนตัว Nat Thanakitamnuay เป็นระยะ 

 

ในตอนหนึ่ง ระหว่างที่ ไอซ์ รักชนก ที่เพิ่งจะถูกผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังรายหนึ่งตบหน้าและถีบบนเรือไปหมาดๆ คราวนี้มีการเล่นมุกทำนองว่า เพื่อนถามว่าขึ้นมาทำไม เชิญมาที่หัวเรือด้วย ไอซ์ตอบว่า "มาหามาเฟียค่ะ" และเมื่อถามว่า มาทำไม มึงแขวนกูทำไม ไอซ์ก็ตอบไปว่า "แล้วมึงไปเ...อกเรื่องเ...ยอะไรคนอื่น ไอ้ส..." เรียกเสียงหัวเราะให้ทุกคนบนเรือ ซึ่งลูกนัทโพสต์แคปชันว่า "ไม่เอา ไม่ทะเลาะกันสิ #ลงเรือใช้ใจไม่ต้องใช้บัตรเชิญ ถ้าฟ้าเป็นมาเฟีย ผมคงเป็น เฟีย-เมีย แทน" พร้อมกับแท็กภรรยาสาวแอนนา

"ไฮโซลูกนัท" ฟาดกลับ กองเชียร์ "บิ๊กตู่" แซะ แกนนำติดคุก พี่ๆ ไปเที่ยวสนุกกัน

แต่ที่เป็นประเด็นร้อนแรง คงจะเป็นการถ่ายภาพหมู่ชูสามนิ้วบนเกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง ระบุข้อความ "ศักดินาจนพินาศ" ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งที่คาดว่าเป็นกองเชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความว่า "แกนนำติดคุก แต่พี่ๆ ไปเที่ยวสนุกกัน"

 

"ไฮโซลูกนัท" ฟาดกลับ กองเชียร์ "บิ๊กตู่" แซะ แกนนำติดคุก พี่ๆ ไปเที่ยวสนุกกัน

ลูกนัทจึงตอบกลับไปว่า "ก็ว่าจะไปติดเป็นเพื่อน แต่หมายยังไม่มา" และว่า "แต่เอาแบบสาระจริงๆ นะ ผมจะบอกให้ละกัน ฟ้า ที่เพิ่งออกจากคุกมา แล้ววันก่อนเราเชื่อกันมากๆ ว่าฟ้าต้องโดนถอนประกันแน่ๆ แต่สุดท้ายได้ประกันตัว ไอซ์ที่เพิ่งโดนตบมา เลขาฯ 2 คนที่ดูแลเรามาหลายปี ทีมงานที่บ้านที่ไม่ได้พักเลย ภรรยาที่แสนดีคอยสนับสนุน น้องสาวที่เพิ่งเลิกแฟน และผลประกอบการปีนี้ของผมกำไรเกินส่วนที่คาดไว้ - เราดูแลกัน ซ่อมแซมความรู้สึกกัน หาความสุขให้ชีวิตบ้าง ผมก็ไม่ได้สนใจว่า ลงรูปเนี่ยจะอวดรวยกับใครหรอกนะ แต่นี่เป็น facebook ส่วนตัว ผมอยากเก็บความทรงจำส่วนตัวไว้ดูเอง ส่วนใครอยากดูด้วย จะชอบก็ดี ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร วิจารณ์ได้เสมอ แต่นี่ก็ยังคงเป็นสิทธิเสรีภาพในการ pursuit happiness" (การแสวงหาความสุข) 

 

 

ที่มา : เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay

logoline