ข่าว

"นักวอลเลย์ดังอิตาลี" หลงคิดคบนางแบบ 15 ปี กว่าจะรู้โดนหลอก เปย์จนหนี้ท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวเหลือเชื่อของ "นักวอลเลย์บอลดังอิตาลี" คิดว่ากำลังคบหากับนางแบบดังบราซิล ที่แท้ 18 มงกุฎสุดเนียน กว่าจะรู้ถูกหลอก ก็นานถึง 15 ปี สูญเงินเกือบ 27 ล้านให้กับรักทางไกล

 

โรเบร์โต กัสซานีกา (Roberto Cazzaniga) นักวอลเลย์บอลอาชีพในอิตาลี  ตกเป็นเหยื่อนักต้มตุ๋นมืออาชีพ หลอกจนทำให้เชื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวสวยนามว่า มายา มานานถึง 15 ปี  และทุ่มเงินให้คนรักที่ไม่มีอยู่จริงกว่า 7 แสนยูโร (เกือบ 27 ล้านบาท ) 

 

รายงานระบุว่า กัสซานีกา กัปตันทีม  Gioia Del Colle  จากเมืองมิลาน รู้จักกับ มายา ทางโทรศัพท์เมื่อหลายปีก่อน โดยเพื่อนชื่อ มานูเอลา เป็นคนแนะนำ แสดงตนโดยใช้ภาพของ อเลสซานดรา อัมโบรซีโอ ซูเปอร์โมเดลบราซิลที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบชุดชั้นในแบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ปี 2547-2560 

 

 

 

"นักวอลเลย์ดังอิตาลี" หลงคิดคบนางแบบ 15 ปี กว่าจะรู้โดนหลอก เปย์จนหนี้ท่วม

อเล็กซานดรา อัมโบรซีโอ

 

ทั้งที่ไม่เคยพบกันแบบตัวจริง  ติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียและส่งข้อความ  แต่อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ก็ส่งของขวัญราคาแพงและความช่วยเหลือทางการเงินเอาใจสาวปริศนามานานหลายปี รวมถึงรถ อัลฟา โรมิโอ มิโน ป้ายแดง และเงินกว่า 7 แสนยูโร ที่ทยอยส่งให้คิดว่าเป็นค่ารักษาโรคหัวใจของเธอ  กระทั่งเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมทีมสงสัยและถูกกดดันหนักเข้า คัสซานีกาตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อ

 

กัสซานีกา วัย 42   ยอมรับกับ ‘Le Iene’  สื่อทีวีในอิตาลีว่า เขาถูกหลอกจากนักต้มตุ๋นและเป็นหนี้หลายหมื่นยูโร “ผมเป็นหนี้บานตะไท ไม่ง่ายที่จะฟื้นจากโคมา” นักวอลเลย์บอลเปิดใจทั้งน้ำตา 

 

ด้าน ดานีโล พี่ชายของคัสซานีกา เล่าว่า วันหนึ่ง เห็นน้องชายร้องไห้อยู่ในห้องมืด  จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องเล่าว่า เขารักอยู่กับสาวสวยคนหนึ่ง แต่เวลานี้ เธออยู่ในห้องไอซียูเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ 

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า  ที่แท้ มานูเอลา เพื่อนของเขาเองที่เป็นตัวการใหญ่ในขบวนการนี้   ด้วยการส่งรูปนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ตให้กับกัสซานีกา นำไปสู่การคบหาทางไกลกับนักต้มตุ๋น  ตลอดเวลาที่คบหาแบบไม่เคยเจอตัว 15 ปี นักวอลเลย์บอลชื่อดังเชื่อว่า เขากำลังพูดคุยกับมายา แต่ที่จริงคือ  วาเลร์เรีย ชาวเมืองซาร์ดีเนีย เกาะเล็ก ๆ ของอิตาลีในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน  แต่เธอยืนกรานปฏิเสธความเกี่ยวข้อง อ้างว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่งของมายาเท่านั้น  แต่เลี่ยงตอบเมื่อถูกจี้ถามว่าเหตุใดจึงเป็นชื่อผู้รับเงินจากคัสซานีกา 

 

ตำรวจยังเดินหน้าสอบสวนคดีนี้ต่อไป 


logoline

ข่าวที่น่าสนใจ