ข่าว

"รองสารวัตร" เหยื่อสาว ซิ่งแจ๊สพุ่งชน อาการโคม่า ตำรวจพบ เมาปลิ้น167มก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองสารวัตร" จราจร สน.สุทธิสาร เหยื่อสาวขับแจ๊งพุ่งชน อาการยังโคม่า ขณะที่ปริมาณแอลกอฮอล์ คนขับที่เป็นหญิง สูงถึง 167 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ จ่อแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. โฆษกบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎฬ 6400 กรุงเทพมหานคร พุ่งชน ร.ต.ท.ประสิทธิ คำปาบัว อายุ 54 ปี รอง สว.จร.สน.สุทธิสาร "รองสารวัตร" รหัส 60-16 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรไปปฏิบัติหน้าที่

 

"รองสารวัตร" เหยื่อสาว ซิ่งแจ๊สพุ่งชน อาการโคม่า ตำรวจพบ เมาปลิ้น167มก.

 

เหตุเกิดบริเวณถนนคู่ขนานถนนวิภาวดีขาเข้า เลยสะพานข้ามคลองบางซื่อ ก่อนถึงแยกสุทธิสาร แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ อาการของร.ต.ท.ประสิทธิ ยังโคม่า สมองได้รับการกระทบกระเทือน ขาและซี่โครงหัก ปอดฉีก รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.ราชวิถี ซึ่งแพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม.  "รองสารวัตร

 

 

ส่วนเรื่องคดี ล่าสุด ตำรวจได้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ของคนขับ และคนนั่งรถที่เป็นคู่กรณี พบว่า คนขับซึ่งเป็นหญิงสาว มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 167 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ (มก.) ส่วนผู้ชายที่นั่งมามีปริมาณแอลกอฮอล์ 140 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ (มก.) เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ 

 

"รองสารวัตร" เหยื่อสาว ซิ่งแจ๊สพุ่งชน อาการโคม่า ตำรวจพบ เมาปลิ้น167มก.

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวอีกว่า ส่วนข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจบสาหัสนั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากกรณีนี้ ร.ต.ท.ประสิทธิ "รองสารวัตรถึงแม้ตอนเกิดเหตุอยู่ช่วงปฏิบัติหน้าที่ แต่ได้ขับขี่จักรยานยนต์ย้อนศร

 

ดังนั้น จึงต้องตรวจสอบว่า ในระหว่างการขับย้อนศรนั้น ร.ต.ท.ประสิทธิ ได้เปิดไฟสัญญาณขอทาง หรือ ได้ใช้ความระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุแล้วหรือไม่ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า กรณีนี้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูง ไม่ได้เข้าข้างตำรวจ แต่เน้นย้ำว่าให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย "รองสารวัตร

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ