ข่าว

ซิ่งกระบะขนญาติไป "เลือกตั้ง" จยย.วิ่งตัดหน้า รถเสียหลักตกคลอง บาดเจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ ซิ่งกระบะขนจากแปดริ้ว ขนคนไป "เลือกตั้ง" ที่นครนายก หักหลบรถจักรยานยนต์ วิ่งตัดหน้า เสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งตกลงคลอง บาดเจ็บ 4

มีรถกระบะเสียหลักตกคลอง ช่วงเช้าที่ผ่านมา (28พ.ย.) ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดนครนายกฯ ได้รับแจ้งเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบนถนนสาย นครนายก-บ้านสร้าง ช่วงสามแยกปากท่อ บ้านบางปัง ตำบลศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก หลังรับแจ้งจึงวิทยุให้เจ้าหน้าที่ตรำวจพื้นที่ใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดงละคร เดินทางเข้าตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือ "เลือกตั้ง"

 

ซิ่งกระบะขนญาติไป "เลือกตั้ง" จยย.วิ่งตัดหน้า รถเสียหลักตกคลอง บาดเจ็บ4

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูสุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 7639 ฉะเชิงเทรา สภาพตะแครงข้างริมคลองมีร่องรอยความเสียหายจากการตีลังกาพลิกคว่ำ ส่วนคนขับรถ และญาติๆ ที่เป็นผู้โดยสาร รวม 4 คน นั่งอยู่ริมตลิ่งได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล "เลือกตั้ง

 

 

จากการสอบถาม นายจิรายุ พูนทอง อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะที่ประสบเหตุ  ทราบว่า  ได้ขับรถกระบะพร้อมด้วยญาติๆ ที่โดยสารมาด้วยกัน 4 คน ได้เดินทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมา "เลือกตั้งที่จังหวัดนครนายก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน ประกอบกับรถที่ตนเองขับวิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว จึงตัดสินใจเบรก และหักหลบ เพราะกลัววว่าจะชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้รถกระบะที่ขับมาเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในคลองข้างทาง เบื้องต้นทำให้ตน และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ


ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่วิ่งตัดหน้ารถกระบะ ได้จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ  เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาว หมายเลขทะเบียน กมน 280 ปราจีนบุรี ซึ่งคนขับเป็นชายชรา ทราบชื่อนายสวย (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี โดยรถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังเสีย หายจากการถูกกระบะเฉี่ยวชน เนื่องจากรถกระบะได้เบรคและหมุน โดยกระบะท้ายได้ไปฟาดกับรถจักรยานยนต์  
 

 

สอบถาม นายสวย ทราบว่า  ขณะที่กำลังออกมาให้อาหารปลาที่บ่อตามปกติ เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นถนนสองเลน เห็นรถกระบะคันหนึ่งจอดอยู่ริมไหลทางฝั่งตรงข้าม จังหวะนั้นเห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนมา จึงได้จอดอยู่ไหลทาง จังหวะนั้นได้ยินเสียงรถที่ขับมาจากด้านหลังเบรก ก่อนที่จะหมุนและพลิกคว่ำตกคลอง  

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามทั้งสองฝ่าย ก่อนที่จะประสานให้รถยก นำรถกระบะขึ้นมาจากคลอง และให้ทั้งสองฝ่ายไปให้ปากคำ และตกลงเรื่องค่าเสียหายกันต่อไป  

 
 

 

logoline