ข่าว

เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวเผยผลสังเกตการณ์ที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เขตเลือกตั้งที่ 3 ช่วงครึ่งวันเช้านี้ มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิกันคึกคัก ระบุให้ความสำคัญ การเลือกตั้งอบต. พอๆกับการเลือกตั้งระดับชาติ

ทีมข่าว จ.ชลบุรี สังเกตการณ์ที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง 1 และ 2 และ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เขตเลือกตั้งที่ 3 บริเวณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน อบต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงครึ่งวันเช้านี้ มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิเลือกตั้งหลังเปิดหีบกันคึกคัก

เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ

จาการสอบถามผู้ใช้สิทธิ มองว่า ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่นพอๆ กับการเลือกตั้งระดับจังหวัดและระดับชาติ แต่การเลือกตั้งท้องถิ่นแบบองค์การบริหารส่วนตำบล มีความใกล้ชิดและเห็นนโยบายของผู้สมัครได้ชัดเจนมากกว่า ระดับ ส.ส. หรือ อบจ. และคาดหวังให้ผู้ชนะเลือกตั้งทำโครงการ หรือ นโนบายต่าง ๆ ได้เต็มที่

เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ

ผู้ใช้สิทธิหลายคนในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน  ระบุว่า ต้องการให้ อบต.บ่อวิน เดินหน้าโครงการดูแลผู้สูงวัย หรือ ผู้ป่วยติดเตียง ที่อาจต้องประสานหรือทำโครงการร่วม อสม. การแก้ปัญหาฝุ่น PM.2.5 จากมลพิษ ปัญหาการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวต่อการจัดการขยะที่เข้าสู่ท้องถิ่น ปัญหาหนี้ครัวเรือน ที่ อบต.บ่อวิน จะช่วยทำโครงการรณรงค์ไม่ให้คนสร้างหนี้เพิ่ม ซึ่งจะมีผลต่อหนี้คงคลังภาพรวมของประเทศ

 

เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ

สำหรับผู้ที่สิทธิ์เลือกตั้ง อบต.บ่อวินมีทั้งสิ้น 18,337 คน แบ่งเป็นชาย 9,120 คน และหญิง 9,217 คน โดยแบ่งเป็น

เขต1 หมู่ที่ 3 มี 18 หน่วยเลือกตั้ง

เขต 2 หมู่ที่ 4 มี 4 หน่วยเลือกตั้ง 

เขต 3 หมู่ที่  6 มี 3 หน่วยเลือกตั้ง

เขต 4 หมู่ที่ 7 มี 5 หน่วยเลือกตั้ง

เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ เปิดหีบ "เลือกตั้งอบต" บ่อวิน จ.ชลบุรี ประชาชนทยอยใช้สิทธิ

ข่าว/ภาพ สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ