ข่าว

“บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกันเหนียวแน่นกับนายกฯ ลั่นไม่แตกแยก พรากกันเมื่อตาย!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกันเหนียวแน่นกับนายกฯ ลั่นไม่มีแตกแยก มีเพียงความตายเท่านั้นที่จะพรากสองเรา ประกาศตั้งเป้ากวาดส.ส.กทม. 2 โหล ขอสมาชิกอย่าหนีไปไหน

วันนี้ (27 พ.ย.) ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานมอบนโยบายการทำงานของภาคกทม. แก่ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ก. ตลอดจนหารือแนวทางการทำงานภาคกทม.ร่วมกัน โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ นางนฤมล ภิญโญสิญวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พร้อมกันนี้ยังมีส.ส.กทม.เข้าร่วมงาน  

 

“บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกันเหนียวแน่นกับนายกฯ ลั่นไม่แตกแยก พรากกันเมื่อตาย!

พล.อ.ประวิตร กล่าวให้นโยบายส.ก.ตอนหนึ่งว่า “ขอให้สามัคคีกัน ใครที่บอกว่าผมแตกแยกกับนายกฯ ไม่มีแน่นอน มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผมกับนายกฯ แตกแยกกันได้คือความตาย 40 กว่าปี ผมกับนายกฯ ดูแลกันมาตลอด ยืนยันเราเป็นหนึ่งเดียวไม่เคยแตกแยก นายกฯมีหน้าที่บริหารประเทศ แต่ผมมีหน้าที่บริหารพรรค” พล.อ.ประวิตร กล่าวและว่า ส่วนส.ก.พรรคจะส่งลงให้ครบทั้ง 50 เขต สำหรับส.ส.กทม.จะลงให้ครบเช่นเดียวกัน โดยขอให้ทุกคนขยันลงพื้นที่ให้หนัก ยืนยันว่าตนเองจะมาดูกทม.เองขอให้สบายใจได้ ขอให้รักกัน ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ขอให้อยู่ด้วยกัน ตนเองจะดูแลกทม. ส่วนเรื่องตัวผู้ว่าฯ ที่จะลงยังไม่มี ถ้ามีแล้วจะบอก และแนวโน้มจะสนับสนุนผู้ที่ลงอิสระ 1 คน แต่ขอยังไม่บอกว่าเป็นใคร  

 

“บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกันเหนียวแน่นกับนายกฯ ลั่นไม่แตกแยก พรากกันเมื่อตาย!

 

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้ลงมาพบกับสมาชิกพรรค พร้อมขึ้นกล่าวมอบนโยบายว่า พรรคต้องทำตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 30 เขต เพื่อเตรียมไว้สำหรับการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้า ตนเองอยากได้ส.ส.มากกว่านี้ ปัจจุบันเรามีส.ส.กทม. 12 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่ง แต่ในภาพรวมทั้งประเทศยังแพ้อยู่ ยืนยันพปชร. ไม่ใช่เฉพาะกิจ แต่พรรคทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชน และเพื่อสถาบันอันเป็นที่รัก ไม่มีความแตกแยก จำไว้ว่าเราเป็นหนึ่งเสมอ ขอให้ทุกคนร่วมมือกับพรรคเพื่อให้ประเทศชาติสุขสงบต่อไป 


  
"ขอให้เข้าใจผมกับนายกฯ เราไม่ได้ทะเลาะ เราเป็นหนึ่งเดียว รับรองไม่แตกแยกจากกัน ระหว่างผมกับนายกฯ นายกฯบริหารประเทศ ส่วนผมดูแล ส.ส. รับทราบตามนี้ ฝากถึงสมาชิกพรรค อย่าไปไหน อยู่กับเรา เราจะทำให้พวกท่านอยู่ดีกินดี มีสภาพที่ดีขึ้น" พล.อ.ประวิตร กล่าว และว่า ส.ส.กทม.ของพรรคขณะนี้มี 12 คน ถือว่าน้อยไป เราอยากได้อีก 12 คน ขอให้พรรคมีคะแนนเป็นที่หนึ่งทั้ง 2 อย่าง ทั้งนี้ได้มีสมาชิกพรรคนำดอกกุหลาบมามอบให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ด้วย

 

“บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกันเหนียวแน่นกับนายกฯ ลั่นไม่แตกแยก พรากกันเมื่อตาย!

 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการเลื่อนการจัดกิจกรรมกระชับมิตรพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมีตัวแทนพรรคร่วมรัฐบาล นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และส.ส. เข้าร่วมงานในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ธ ปาร์ค ว่าไม่มีแล้ว เลื่อนไปก่อน เดี๋ยวจะคุยอีกที
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ