ข่าว

รถยนต์ชนท้ายกัน 9 คัน รีบกลับบ้านไป "เลือกตั้งอบต."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ฝากประชาสัมพันธ์ ช่วงนี้ถนนสาย 331 ปริมาณรถหนาแน่น ประชาชนจำนวนมากกลับไปลงคะแนน "เลือกตั้งอบต." ให้เพิ่มความระมัดระวัง

ที่จังหวัดชลบุรี วันนี้ (27พ.ย.64) ร.ต.อ.วรท ทวีสุข รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จำนวน 9 คัน บริเวณใกล้แยกเนินโมกบนถนนสาย 331 หน้าโรงเรียนบ้านเนินโมก (มุ่งหน้า จ.นครราชสีมา) ช่วงหมู่ 8 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะชนอัดท้ายกันเรียง เป็นโดมิโน่ จำนวน 9 คัน จอดกีดขวางการจราจร 1 ช่องทาง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่รถยนต์ 9 คัน ได้รับความเสียหาย 
รถยนต์ชนท้ายกัน 9 คัน รีบกลับบ้านไป "เลือกตั้งอบต."

นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 55 ปี คนขับรถกระบะ ทะเบียนยโสธร บอกว่า ตนเองขับรถมาจากศรีราชา มุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอเมืองยโสธร เพื่อไปเลือกตั้ง อบต.ในวันอาทิตย์ที่ 28 นี้ แต่ระหว่างทางประสบเหตุ รถคันข้างหน้าเบรคกระทันหัน ตนเองเบรคไม่อยู่จึงชนกับรถคันข้างหน้า และรถที่ขับตามมาชนท้ายรถตนเองอีกที

 

ด้านนายเอ (นามสมุติ) ขับรถมาจากตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง มุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอโชคชัย นครราชสีมา ขนอาหารสด อาหารทะเลกลับไปเยี่ยมบ้าน และพรุ่งนี้จะไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ผู้สมัครสมาชิก อบต.ในเขตตำบลละลมใหม่พัฒนา

 

หลังจากเกิดเหตุ ไม่แน่ใจว่าทั้งของฝากและตนเอง จะไปถึงบ้านทันเวลาหรือไม่ เนื่องจากรถยนต์เสียหาย และต้องเสียเวลาอีก แต่ก็จะพยายามกลับให้ถึงบ้าน เพื่อให้ได้ไปเลือกตั้ง

รถยนต์ชนท้ายกัน 9 คัน รีบกลับบ้านไป "เลือกตั้งอบต."
 

ด้านนายศิริพันธ์ อายุ 46 ปี กับแฟนสาวขับรถกระบะ ทะเบียนขอนแก่น บอกด้วยว่า ขับรถมาจากแหลมฉบัง ตั้งใจไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.อบต.วังม่วง อ.หนองไผ่ จ.ขอนแก่น แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุ แต่ถึงอย่างไรทั้งตนเองและภรรยาก็คงต้องรีบเดินทางไปให้ทันเวลาลงคะแนนในวันพรุ่งนี้ ส่วนรถจะให้ทางอู่มาลากเข้าไปเก็บก่อน

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝากประชาสัมพันธ์ ว่า ช่วงนี้ถนนสาย 331 ปริมาณรถหนาแน่น โดยเฉพาะขาขึ้นไปจังหวัดทางภาคตะวันออก เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ จะมีการลงคะแนนเลือกตั้ง อบต.มีประชาชนจำนวนมากกลับไปลงคะแนนให้กับผู้สมัคร จึงอยากให้ใช้ความระมัดระวังเรื่องการขับขี่

รถยนต์ชนท้ายกัน 9 คัน รีบกลับบ้านไป "เลือกตั้งอบต."

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ