ข่าว

ตร.ค้น 4 จุด แกะรอย 3 คนร้ายควบเก๋ง หอบอาวุธสงคราม "ยิงถล่มบ้าน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทลุง ลุยค้น 4 จุด แกะรอย 3 คนร้าย ควบเก๋ง หอบอาวุธสงคราม "ยิงถล่มบ้าน" พบรถต้องสงสัย ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถหลุดจำนำ

27 พ.ย. 2564  จากกรณี คนร้ายไม่ทราบชื่อ  จำนวน  ใช้รถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด  ยิงถล่มบ้านพักนายประกาย  สงหล่อ  อายุ  61 ปี  อยู่บ้านเลขที่  197 หมู่ที่  1 ต.บ้านพร้าว  อ.ป่าพะยอม  จ.พัทลุง   ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูนตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้านในที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนที่เข้ากระจกบ้าน  ฝาผนัง  และบริเวณหลังคาเป็นรูพรุนหลายนัด  ห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ  100 เมตร  เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบร์อนเงิน  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ซึ่งเป็นยานพาหนะของคนร้ายจอดอยู่  เนื่องจากถนนในหมู่บ้านเป็นซอยตัน  ทำให้คนร้ายไม่สามารถขับรถเก๋งหลบหนี
 

ล่าวันนี้  พ.ต.อ.ยศวรรธ์  กระจ่างวงศ์   ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม  ลงพื้นที่ค้นบ้านผู้ต้องสงสัย 4 จุด ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ โดยประกอบด้วย นาย โจ , นายเอ ,นายกี้  และนายทูน ในพื้นที่ ต.เกาะเต่า  และต.คลองใหญ่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง แต่ไม่พบผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 ราย คาดว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ตร.ค้น 4 จุด แกะรอย 3 คนร้ายควบเก๋ง หอบอาวุธสงคราม "ยิงถล่มบ้าน"

 

โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบว่า รถยนต์เก๋งคันที่นำมาก่อเหตุ นั้นเป็นรถของหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช นำมาจำนำไว้ในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง แล้วหลุดจำนำ  แล้วนายเอ ได้นำรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาใช้  และจากการไปค้นบ้านนายเอ ในพื้นที่ ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม พบว่าบริเวณโรงจอดรถถูกล้างทำความสะอาดก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง

 

 

ตร.ค้น 4 จุด แกะรอย 3 คนร้ายควบเก๋ง หอบอาวุธสงคราม "ยิงถล่มบ้าน"

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญแม่ ของผู้ต้องสงสัยทั้ง  4 ราย มาตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปประกอบดีเอ็นเอ ผู้ก่อเหตุ ที่เก็บได้จากรถยนต์เก่งที่โดนยิง และทิ้งไว้เป็นหลักฐาน และรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ